Mang yêu thương đến với các bệnh nhi thiệt thòi

Nhân dịp Tết Trung thu - CLB Nét Chữ Xinh cùng Quỹ thiện nguyện One Life, Công ty cổ phần Đầu tư DOHA phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Đồng Trung ương 2 tổ chức chương trình “ Trung thu vui ca 2023” nhằm động viên tinh thần và chia sẻ yêu thương với các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện.
Cấp cứu 2 bệnh nhi viêm cơ tim cấp bằng kỹ thuật ECMO Điều trị bệnh nhi suy hô hấp nặng do biến chứng bệnh tay chân miệng

Theo đó, bà Trịnh Thị Hồng Đăng, đại diện Quỹ Thiện nguyện One Life, Công ty cổ phần Đầu tư DOHA đã trực tiếp trao 150 phần quà cho các bé điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng Trung ương 2. Đồng thời, cùng các thành viên của CLB Nét Chữ Xinh, Quỹ và các Mạnh thường quân cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ, hướng dẫn các bệnh nhi tại Khoa Huyết học lâm sàng trang trí làm lồng đèn Trung thu; Tổ chức sinh nhật cho các em nhỏ có ngày sinh nhật trong tháng 9 và hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Mang yêu thương đến với các bệnh nhi thiệt thòi

Bà Trịnh Thị Hồng Đăng, đại diễn One Life đã đến trao quà cho các cháu tại Bệnh viện Trung ương Nhi đồng 2

Bà Trịnh Hồng Đăng cho biết, chuyến thiện nguyện là một trong những hoạt động được Quỹ Thiện nguyện One Life tổ chức thường xuyên tại Việt Nam với mong muốn chia sẻ và mang nhiều yêu thương cho các số phận không may mắn. “Những việc làm ý nghĩa này giúp tôi tìm lại bản sắc Việt của mình, nuôi lớn tình yêu quê hương trong tôi. Bởi lẽ, tôi từng sống giữa ranh giới sống – chết, hiểu được giá trị của cuộc sống này. Tôi muốn sống cho thật đáng, thật hết mình, để không phải nuối tiếc” – bà Trịnh Hồng Đăng nói.

Mang yêu thương đến với các bệnh nhi thiệt thòi
Các em nhỏ ở đây được tham gia vào các chương trình văn nghệ và làm đèn lồng, đồ chơi Trung thu...
Mang yêu thương đến với các bệnh nhi thiệt thòi
Các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện
Bảo Phương
Phiên bản di động