Mang “Đông ấm cho em” tới Tuyên Quang

Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông (do Chi đoàn Văn phòng Bộ, Chi đoàn Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử cùng Chi đoàn Cục Báo chí đồng chủ trì) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em”.
Tỷ lệ đáng báo động bệnh tan máu bẩm sinh ở Tuyên Quang Đặc sắc với Lễ hội hành trình di sản văn hóa phi vật thể ở Tuyên Quang

Chương trình “Đông ấm cho em” diễn ra tại trường Tiểu học xã Thổ Bình, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

mang dong am cho em toi tuyen quang
Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang trao quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Đông ấm cho em” tại Tuyên Quang.

Tại đây, Đoàn Thanh niên Bộ, cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang đã trao quà tới 38 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; một bộ máy chiếu, 3 bộ máy tính được trao tặng hỗ trợ cho công tác giảng dạy của nhà trường. Ngoài ra, 70 chăn ấm và sách vở, với tổng giá trị quà tặng trên 50 triệu đồng cũng được đoàn trao cho các em học sinh.

Mỗi món quà đều là niềm động viên tinh thần đối với các em học sinh nghèo và nhà trường để thi đua dạy tốt, học tốt.

mang dong am cho em toi tuyen quang
Các thành viên đoàn tình nguyện cùng học sinh vùng cao trong chương trình “Đông ấm cho em”

Trong buổi thiện nguyện, lãnh đạo trường Tiểu học Thổ Bình phát biểu, chia sẻ, bày tỏ sự hoan nghênh đoàn tình nguyện của Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông đã không quản ngại xa xôi, mang một hoạt đông vô cùng ý nghĩa đến với trẻ em vùng cao. Sự quan tâm của tổ chức Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông dành cho trường có ý nghĩa vô cùng to lớn với không chỉ học sinh, nhà trường mà còn với cả bà con nhân dân nơi này.

Đây cũng là dịp tạo ra sân chơi bổ ích, hỗ trợ cho hoạt động học tập của học sinh nhà trường; Qua đó thể hiện sự chia sẻ, giúp đỡ với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang.

https://tuoitrethudo.com.vn/mang-dong-am-cho-em-toi-tuyen-quang-d2076376.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động