Tiền Giang:

Lốc xoáy thổi bay mái nhà xưởng 10.000 m2

Cảnh mái tôn của nhà xưởng bị tốc lên cao, bay lượn vòng rồi rụng rào rào xuống mặt đất khiến những người chứng kiến không khỏi kinh hãi.
Cháy tại Công ty Hoa Đại: Hàng nghìn mét vuông nhà xưởng biến thành tro bụi Quận Cầu Giấy: Vi phạm tồn tại nhiều năm trên khu “đất vàng”, vì sao không xử lý? Bình Dương: Công bố kết luận thanh tra liên quan tới các dự án của Phú Hồng Thịnh

Đoạn clip ghi lại cảnh lốc xoáy xảy ra tại khu công nghiệp Tân Hương, huyện châu Thành, Tiền Giang trong chiều ngày 14/10.

Lốc xoáy thổi bay hàng trăm tấm tôn lên không trung, kéo sập mái nhà xưởng 10.000 m2. Nguồn video: Group OF.FB

Khoảng 15h, cơn lốc tràn qua khu vực công ty TNHH Hansae Tiền Giang (thuộc khu công nghiệp Tân Hương), cuốn tung mái tôn của nhà xưởng. Hình ảnh trong clip cho thấy hàng trăm mảnh tôn bị thổi bay lên cao rồi rơi ầm ầm xuống đất.

Trận lốc xoáy làm sập một nhà xưởng của công ty Hansae với diện tích gần 10.000m2. Tại thời điểm xảy ra lốc xoáy, nhà xưởng này không có công nhân làm việc nên không thiệt hại về người.

Không chỉ thổi bay mái tôn của nhà xưởng nói trên, lốc xoáy còn làm lật phần mái tôn của khu nhà ở chuyên gia, căng tin trong khu vực nhà máy. Một số phương tiện vận chuyển công nhân cũng được cho là bị thiệt hại.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang cùng ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão đã đến khu công nghiệp Tân Hương cùng ứng phó, cứu hộ và thống kê thiệt hại.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động