Lịch thi đấu bóng đá 14/3: Sông Lam Nghệ An tiếp Bình Dương

Sông Lam Nghệ An gặp Becamex Bình Dương, Dược Nam Hà Nam Định tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là hai trận đấu thuộc khuôn khổ V-League sẽ diễn ra vào chiều nay.
Lịch thi đấu bóng đá 13/3: Real Madrid giải tỏa Lịch thi đấu bóng đá 11/3: Liverpool thể hiện bản lĩnh Lịch thi đấu bóng đá 10/3: Tottenham liệu có "cất tiếng gáy"

Sông Lam Nghệ An cùng với Sài Gòn FC đã tạo nên trận hòa duy nhất ở vòng 1 V-League 2020. Trong nhiều năm qua, mỗi khi mùa giải kết thúc, Sông Lam Nghệ An đều chia tay khá nhiều trụ cột nhưng đội bóng này chưa bao giờ xuống hạng kể từ khi V-League ra đời. Mùa giải 2018, SLNA thậm chí còn cán đích ở vị trí thứ 4.

lich thi dau bong da 143 song lam nghe an tiep binh duong

Tương tự như các mùa trước, cuối năm 2019 cho đến đầu năm 2020, đội bóng xứ Nghệ chia tay Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc đến Viettel. Đình Hoàng, Ngọc Toản đến SHB Đà Nẵng...Năm nay, các cầu thủ trẻ như Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Khánh sẽ là trụ cột của SLNA. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, HLV Ngô Quang Trường sẽ không có sự phục vụ của Xuân Mạnh vì chấn thương.

Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng sân Vinh vẫn luôn là nơi đi dễ khó về với các đội bóng mạnh tại V-League. Năm nay dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, khán giả sẽ không thể vào sân cổ vũ cho các đội bóng do đó sức ép từ khán đài đối với các đội bóng phải làm khách chắc chắn sẽ giảm đi rất nhiều.

Bình Dương cũng giống như SLNA khi cũng có một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trước mùa giải mới. Một loạt cựu binh như Tấn Trường, Tấn Tài, Anh Đức phải ra đi nhường đất diễn cho các cầu thủ trẻ như Tiến Linh, Trọng Huy, Thiện Đức...Sự thay máu này đã giúp Bình Dương mở màn V-League 2020 bằng chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng ở vòng 1.

Kể từ tháng 1/2015, Bình Dương chưa bao giờ có chiến thằng nào trước SLNA trong suốt 5 năm qua. Cả 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, chiến thắng đều thuộc về SLNA. Trận lượt về mùa trước thậm chí đã kết thúc với chiến cách biệt 5-1 thuộc về đội bóng xứ Nghệ ngay trên sân Gò Đậu.

Thời gian Trận đấu Kênh chiếu
V.LEAGUE 2020 - VÒNG 2
14/03 17:00 Sông Lam Nghệ An - Becamex Bình Dương VTV5, VTV6
14/03 18:00 Dược Nam Hà Nam Định - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh TTT
Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động