Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội chúc xuân Nhâm Dần 2022 báo Tuổi trẻ Thủ đô

Sáng 8/2, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022. Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố Hà Nội đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên báo
Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội chúc mừng các đơn vị quân đội

Tới thăm và chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố Hà Nội bày tỏ sự vui mừng trước nỗ lực thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 và những bước phát triển ấn tượng của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong thời gian qua.

Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội chúc Tết báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố Hà Nội tới thăm và chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến khẳng định: "Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của thành phố, Thành đoàn Hà Nội và trở thành đơn vị thi đua xuất sắc dẫn đầu.

Những ấn phẩm của báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tuyên truyền rất tốt các nhiệm vụ chính trị quan trọng và ngày càng gần gũi, trở thành món ăn tinh thần với nhiều độc giả trẻ".

Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội chúc Tết báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại chương trình

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến đề nghị báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đặt ra trong chương trình công tác năm, đặc biệt là hướng tới Đại hội Đoàn các cấp năm 2022; Tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ đột xuất do Trung ương Đoàn, thành phố, Thành đoàn giao phó; Cổ vũ các phóng viên, đặc biệt là phóng viên trẻ tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao; Đầu tư thêm cơ sở vật chất, đổi mới trong cách thức đưa tin để báo ngày càng phát triển, tiếp cận được nhiều hơn nữa với bạn đọc, nhất là các độc giả trẻ.

Đón nhận tình cảm của lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội, thay mặt cán bộ, phóng viên, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô khẳng định: Trong năm 2022, báo sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung, hình thức các ấn phẩm; Thực hiện nghiêm kỷ cương và trách nhiệm của người làm báo.

Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội chúc Tết báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022
Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội chúc Tết báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022

Năm 2022, báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục đẩy mạnh tăng cường tuyên truyền các chương trình công tác của Trung ương Đoàn, thành phố, Thành đoàn và các cơ sở Đoàn toàn thành phố, hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn các cấp; Tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong hình thức tuyên truyền, đưa tin cổ vũ thanh niên, sinh viên khởi nghiệp và xây dựng đất nước...

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động