Lạng Sơn: Xe máy đấu đầu trong đêm, 4 thanh niên thương vong

Theo các nhân chứng tại hiện trường, sau khi 2 xe máy đấu đầu, các nạn nhân trên xe văng bắn xuống lòng cầu. Hậu quả 2 người đã tử vong tại chỗ.
Xe máy đấu đầu trong đêm, hai người tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 đêm 29/5, tại đoạn giữa cầu Kỳ Cùng, nối giữa 2 phường Chi Lăng và Vĩnh Trại (TP Lạng Sơn), người dân phát hiện 2 chiếc mô tô, mỗi chiếc đèo 2 người, trong đó xe có biển số 12U đi với tốc độ trên 80km/h từ phía đường Hùng Vương, cố vượt vật cản sau đó thì va chạm với xe mô tô 12LA đi ngược chiều.

Hậu quả 2 phương tiện vỡ tan tành. Các nạn nhân trên xe văng bắn xuống lòng cầu.

Người dân tại hiện trường cho biết, 2 người đã tử vong tại chỗ, 2 người bị thương thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó một nạn nhân rất nguy kịch.

lang son xe may dau dau trong dem 4 thanh nien thuong vong
Hiện trường vụ xe máy đấu đầu trong đêm, 4 thanh niên thương vong. Ảnh Tiền phong

Tất cả các nạn nhân đều chỉ từ 18 đến 22 tuổi, sống ở huyện Cao Lộc, Lạng Sơn.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là cầu Kỳ Cùng mới đưa vào sử dụng với 4 làn xe khá rộng. Đường điện sáng trưng vào các buổi tối. Vụ tai nạn xảy ra giữa đêm khuya, ít người qua lại, chứng tỏ các đối tượng điều khiển phương tiện đã không làm chủ tốc độ nên dẫn đến tai nạn .

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng CSGT công an TP Lạng Sơn đã tới hiện trường vụ tai nạn xảy ra, tiến hành phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động