Lạng Sơn: Nhiều tập thể, cá nhân được nhận cờ thi đua, bằng khen của Trung ương đoàn

Mới đây, Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh này tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội, Đội trường học năm học 2018 - 2019 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019 – 2020.    
Dự án BOT cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn: Đường chưa xong, hầm chui đã gây họa Tăng cường phòng chống buôn lậu tại Lạng Sơn Lạnh người ở khu nhà bỏ hoang ngay giữa lòng TP Lạng Sơn Thu giữ 2.100 sản phẩm mỹ phẩm và 2.700 chiếc bánh ngọt tại Lạng Sơn

Năm học qua, Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã cơ bản thực hiện tốt các chỉ tiêu và kế hoạch đề ra, có bước phát triển mới, gần gũi với học sinh, sinh viên hơn. Các mặt công tác của Đoàn trường học được quan tâm sát sao. Công tác giáo dục đạo đức, lối sống được đổi mới về cả nội dung và hình thức. Các phong trào thi đua trong khối trường học được triển khai sâu rộng, có sức lan tỏa, thu hút học sinh sinh viên. Đa số lực lượng ĐVTN tích cực trong công tác rèn luyện đạo đức, có ý chí vươn lên trong học tập. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng được chỉ đạo xuyên suốt.

lang son nhieu tap the ca nhan duoc nhan co thi dua bang khen cua trung uong doan

Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019 đã được các cấp bộ Đội trên địa bàn toàn tỉnh triển khai thực hiện đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm phù hợp với từng địa bàn, khu vực.

Các phong trào Hội sinh viên có chuyển động tích cực, đổi mới cả nội dung, hình thức, gần gũi với sinh viên và tạo được hiệu ứng lan tỏa, thu hút sự quan tâm của nhiều thành phần xã hội.

lang son nhieu tap the ca nhan duoc nhan co thi dua bang khen cua trung uong doan

Anh Nguyễn Tuấn Nam, Bí thư Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã ghi nhận nỗ lực cố gắng phấn đấu và đạt được nhiều thành tích tiêu biểu của thanh niên, đoàn viên, đội viên trong tỉnh trong công tác Đoàn, Hội, Đội trường học năm học 2018 – 2019. Những thành tích đó được Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh đánh giá và khen thưởng.

lang son nhieu tap the ca nhan duoc nhan co thi dua bang khen cua trung uong doan

Theo đó, tại buổi lễ, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn được Trung ương đoàn trao tặng cờ thi đua. 2 tập thể, 4 cá nhân nhận được trao tặng bằng khen của Trung ương đoàn.

Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Lạng Sơn cũng tặng bằng khen cho 15 tập thể, 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; 18 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019; trao cờ của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Lạng Sơn cho 2 tập thể.

lang son nhieu tap the ca nhan duoc nhan co thi dua bang khen cua trung uong doan

Cũng tại buổi lễ, 11 giáo viên được trao danh hiệu giáo viên trẻ tiêu biểu, 43 học sinh 3 tốt, 7 học sinh được trao danh hiệu học sinh 3 rèn luyện…

Hoài An
Phiên bản di động