Lai Châu: Nhà nghỉ bị khách đốt cháy dữ dội

Một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Lai Châu (Lai Châu) vừa bị 1 đối tượng đốt cháy nghi ngút, rất may không có thiệt hại về người.
Lai Châu: Xe chở gỗ lật ngang, tài xế bị thương nặng Lai Châu: Quốc lộ 4H thiệt hại hàng tỷ đồng do mưa lũ Nghi vấn làm giả văn bản của Cơ quan Nhà nước để chiếm đoạt tài sản

Chiều 9/6, thông tin với PV, Phó Trưởng Công an thành phố Lai Châu - Đinh Hồng Dương cho biết trên địa bàn thành phố Lai Châu vừa xảy ra vụ cháy tại nhà nghỉ Trung Du. Đối tượng gây ra vụ hỏa hoạn này là Nguyễn Hoàng Anh, đã bị bắt giữ.

lai chau nha nghi bi khach dot chay du doi
Vụ cháy khiến nhiều người dân hiếu ký đứng xem, rất may không có thiệt hại về người.

Trước đó, khoảng 9h sáng nay, anh Đinh Văn Lịch - con trai chủ nhà nghỉ cùng người dân phát hiện đám cháy trên tầng 5 của nhà nghỉ, đã gọi điện báo cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Lai Châu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, công an tỉnh Lai Châu đã đến hiện trường và dập tắt đám cháy.

Được biết, đám cháy xay ra tại phòng 501 của nhà nghỉ, khi xảy ra cháy, trong phòng không có ai, khách thuê phòng này đã trả từ đầu giờ sáng. Toàn bộ vật dụng trong căn phòng như: Điều hòa, giường, đệm, bình nóng lạnh... bị cháy đen thui, kính cửa phòng, cửa sổ bị vỡ vụn... Rất may không có thiệt hại về người.

Theo chủ nhà nghỉ, vụ cháy này nghi do một thanh niên ở phòng bên cạnh đốt, người này có biểu hiện ngáo ngơ.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh động cơ phóng hỏa của đối tượng.

Đinh Mười
Phiên bản di động