Kon Tum: Chòi rẫy bị sập, 2 vợ chồng chết thương tâm

Một cặp vợ chồng ở xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi, Kon Tum đi làm rẫy, do mưa lớn nên đã trú lại chòi trên rẫy. Nhưng trong đêm, bất ngờ chòi bị sập khiến hai vợ chồng chết thương tâm.
Kon Tum: Nam thanh niên tử vong tại chỗ sau khi va chạm với ô tô khách Kon Tum: Phá chuyên án ma túy, bắt giữ 2 đối tượng người Lào Lật xe tải trên đèo Lò Xo, 3 người bị thương Củ sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam được trưng bày tại Đà Nẵng
kon tum choi ray bi sap 2 vo chong chet thuong tam
Chòi trên rẫy (Ảnh minh họa)

Ngày 9/8, tin từ UBND huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) cho biết, đã đến gia đình người bị nạn trong vụ sập chòi ở rẫy để chia buồn, hỗ trợ chi phí mai táng.

Trước đó, ngày 6/8, anh A Pix Lô (42 tuổi) và chị Y Sa (37 tuổi; ngụ xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi, Kon Tum) đi làm rẫy.

Đến ngày 7/8 không thấy hai người về nhà nên gia đình đã báo với chính quyền địa phương. Theo đó, lực lượng xã cùng hàng xóm đã đi tìm hai vợ chồng bị mất tích.

Đến sáng ngày 8/8, lực lượng của UBND xã Đăk Xú, cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Đăk Xú đã phát hiện anh A Pix Lô cùng chị Y Sa tử vong trong chòi canh rẫy.

Nguyên nhân được xác định là trong đêm 6/8 trên địa bàn có mưa to, gió lớn dẫn đến chòi canh rẫy bị sập khiến hai vợ chồng tử vong.

Hải Phạm
Phiên bản di động