Kon Tum: Bắt tạm giam “yêu râu xanh” hiếp con gái ruột dẫn đến có thai

Ngày 23/5, Công an TP Kon Tum cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng A Srep (57 tuổi, ngụ tại làng Kon Sơ Lam 1, P. Trường Chinh, TP Kon Tum) về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.    
Cặp sâm Ngọc Linh 100 năm tuổi tiền tỷ đã có chủ Kon Tum: Khởi tố đối tượng tổ chức cá độ đá gà trái phép Kon Tum: Lão nông mơ làm nông nghiệp công nghệ cao Kon Tum: Thanh niên 'chân đất' thu tiền tỷ từ cây sâm dây
kon tum bat tam giam yeu rau xanh hiep con gai ruot dan den co thai
Đối tượng A Srep

Theo điều tra ban đầu của cơ quan điều tra tỉnh Kon Tum, khoảng tháng 11/2018, A Srep (Thôn Kon Sơ Lam I, phường Trường Chinh, TP Kon Tum) đi uống rượu về nhà thì thấy không có ai ở nhà. Đúng lúc này, thấy con gái của mình là Y Đ (sinh năm 2003) đi học về, A Srep đã nảy sinh dục vọng nên đã đóng cửa nhà rồi kéo Y Đ lại đòi quan hệ tình dục.

Thấy Y Đ. không có phản ứng gì, A Srep đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Y Đ ngay tại phòng khách nhà mình. Sau đó, A Srep đã thực hiện hành vi nhiều lần quan hệ đối với cháu Đ.

Đến tháng 3/2019, phát hiện Y Đ có biểu hiện lạ nên mẹ của Y Đ đưa Y Đ đi khám và phát hiện con gái của mình có thai.

Ngày 19/5/2019, sự việc được Cơ quan Công an phát hiện và đã mời A Srep về trụ sở để làm việc. Tại Cơ quan điều tra, A Srep đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

HIện Cơ quan cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Kon Tum đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam A Srep về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hải Phạm
Phiên bản di động