Kiểm tra taxi, CSGT Hà Nội phát hiện ketamin trong bao thuốc lá

Trong khi làm nhiệm vụ, Đội CSGT số 7 Phòng CSGT CA TP Hà Nội chiếc taxi có biểu hiện khả nghi. Qua kiểm tra, CSGT Hà Nội phát hiện ketamin trong bao thuốc lá.
Giấu ketamin trong bao thuốc lá, đối tượng trung niên quanh co khi gặp 141

Ngày 12/5, CSGT Đội 7 - Phòng CSGT CA TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ một đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.

Cụ thể, trước đó, ngày 9/5, khi Đại úy Đào Phan Anh – Đội CSGT số 7 – Phòng CSGT CATP Hà Nội đang chỉ huy tổ công tác Y14/141 cắm chốt làm nhiệm vụ tại ngã tư Lò Đúc - Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng thì phát hiện một taxi đang chở khách có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu phương tiện dừng lại để kiểm tra.

kiem tra taxi csgt ha noi phat hien ketamin trong bao thuoc la
Đối tượng Nguyễn Việt Dũng tại trụ sở Công an. Ảnh PL&XH

Thời điểm trên, trong xe ngoài tài xế còn có 1 đôi nam nữ. Khi bị tổ công tác yêu cầu xuống xe kiểm tra hành chính, vị khách nam tỏ ra bất ngờ và có biểu hiện bất thương. Qua quan sát, bằng kinh nghiệm và nghiệp vụ, trinh sát tổ công tác nhận định có thể người này mang theo “hàng cấm” nên đã đề nghị được kiểm tra kỹ trên người của thanh niên này.

Đúng như phán đoán, tổ công tác phát hiện trong bao thuốc lá của nam thanh niên mang theo có 1 bọc giấy, bên trong chứa 3 viên nén và 1 túi nilon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy. Đấu tranh tại chỗ, nam thanh niên khai nhận đây là thuốc lắc và ketamin, được anh ta mang theo người để sử dụng.

Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Việt Dũng, SN 1987, trú tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Cô gái đi cùng taxi với Dũng là vũ công, tổ công tác nghi vấn hai người này đang thuê xe để tới vũ trường.

Ngay sau đó, các đối tượng cùng tang vật được bàn giao về Công an phường sở tại để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Chính Thuần
Phiên bản di động