Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ, xô xát với tổ công tác

Khi bị tổ công tác phát hiện đang vận chuyển gỗ lậu, ông T đã gọi Phương đến. Lúc này, đối tượng Phương đã có hành động chửi bới, xô xát với tổ công tác của xã.
“Thầy lang” dành hàng chục năm để chữa miễn phí cho người bị rắn cắn Các tỉnh Tây Nguyên tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020 Tạm giữ hình sự chủ tiệm tạp hóa có hành vi chứa mại dâm

Ngày 19/2, Công an tỉnh Gia Lai thông tin, Công an huyện Mang Yang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Phạm Từ Phương (sinh năm 1989, trú tại làng Git, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang) về hành vi chống người thi hành công vụ.

khoi to doi tuong chong nguoi thi hanh cong vu xo xat voi to cong tac
Một vụ lâm tặc chống người thi hành công vụ, đánh kiểm lâm tại tỉnh Đăk Lăk

Trước đó, ngày 5/2, tổ công tác của UBND xã Kong Chiêng gồm 3 người là cán bộ địa chính xã, kiểm lâm địa bàn và xã đội tổ chức tuần tra, kiểm soát bảo vệ rừng theo kế hoạch.

Qua tuần tra, kiểm soát, tổ công tác phát hiện ông T (trú làng Git, xã Kon Chiêng) cùng 1 người (chưa rõ lai lịch) đang vận chuyển gỗ lên một xe ô tô (loại 12 chỗ).

Lúc này, tổ công tác đã yêu cầu giữ nguyên hiện trường và lập biên bản. Nhưng ông T gọi điện thoại cho đối tượng Phạm Từ Phương đến. Khi đến, Phương đã có hành động chửi bới, xô xát với tổ công tác.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hải Phạm
Phiên bản di động