Khởi động cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí 2020

Cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí - Press Beauty 2020 chính thức khởi động trở lại với sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về cả nội dung và hình thức với chuỗi sự kiện chuyên nghiệp và các phần thi phong phú cho các thí sinh tham gia.
23 đơn vị báo chí tham gia Hội báo Xuân Canh Tý Sôi nổi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

Press Beauty mùa thứ 8 do Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ đã khởi động trở lại với sự đổi mới về nội dung, hình thức, hứa hẹn đem lại nhiều điều lý thú, bổ ích.

khoi dong cuoc thi tai sac nu sinh bao chi 2020
Nữ sinh xinh đẹp, tài năng tỏa sáng trong cuộc thi press beauty vòng thi người đẹp thời trang 2018.

Đến với cuộc thi năm nay, các bạn nữ sinh viên không chỉ được khoe nhan sắc, vẻ ngoài xinh đẹp mà còn được thể hiện sự hiểu biết, trí tuệ của mình nhờ vào việc bày tỏ quan niệm cá nhân qua một số vấn đề của xã hội.

Chia sẻ về cuộc thi này, Trưởng ban truyền thông Press Beauty 2020 - Vũ Quỳnh Anh cho biết: “Cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho những thí sinh khi đăng ký tham gia. Những thí sinh khi đến với “Tài sắc nữ sinh Báo chí 2020” sẽ được trải nghiệm và chiêm nghiệm, giao lưu, học hỏi từ dàn khách mời xịn xò của chương trình”.

Theo phía Ban Tổ chức, các thi sinh tham gia cuộc thi năm nay phải trải qua 4 vòng thi gồm vòng hồ sơ (3/1/2020); vòng sơ khảo (2/2/2020); các hoạt động của Top 10 và vòng chung kết (31/3/2020).

Ở vòng sơ khảo (2/2/2020) những thí sinh được chọn ở vòng trước sẽ được gặp gỡ nhau, mỗi thí sinh lần lượt trải qua 2 vòng thi đó là phần thi tài năng và hùng biện. Từ đó, chọn 10 thí sinh xuất sắc, bước vào vòng thi thứ 3 mang tên các hoạt động của top 10.

khoi dong cuoc thi tai sac nu sinh bao chi 2020
Những thí sinh đến với Press Beauty sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Ở vòng thi các hoạt động của top 10, bao gồm các phần thi như: Miss Báo chí, miss Thời trang, miss Nhân ái, tham gia Hội Báo toàn quốc, tham gia tuyên truyền tại Ngày hội tuyển sinh Tư vấn - Hướng nghiệp, chụp bộ ảnh... Mỗi nội dung của mỗi phần thi sẽ có những tiêu chí đánh giá riêng. Người thắng cuộc là người phù hợp với những tiêu chí Ban tổ chức đề ra.

Bước sang vòng thi cuối cùng mang tính quyết định, vòng chung kết (31/3/2020): gồm những phần thi tài năng và sắc đẹp chuyên nghiệp khác nhau, đêm chung kết hứa hẹn sẽ thực sự bùng nổ và hấp dẫn để tìm ra người xứng đáng đoạt được danh hiệu cao nhất của Press Beauty 2020.

“Tài sắc nữ sinh Báo chí” - là hành trình tìm kiếm gương mặt nữ sinh đáp ứng đủ tài và sắc, có khả năng đại diện và góp phần làm rạng danh Học viện – những phần thi quan trọng nhằm mục đích chọn lựa ra người có đủ tài trí và năng lực trong lĩnh vực Báo chí - Truyền thông.

Kiều Vân
Phiên bản di động