Khoa Ngân hàng: Bàn giao công trình vệ sinh cho học sinh vùng khó

Sáng nay 28/5, đại diện Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng đã trao tặng công trình vệ sinh cho thầy và trò điểm trường Voi Xô, Trường Tiểu học 1 xã Hòa Thắng (Hữu Lũng, Lạng Sơn).
TPBank “đổ lỗi” cho chủ đầu tư khi bị khách hàng “tố” về nghĩa vụ bảo lãnh Khởi động chuỗi giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeaBank Run For The Future 2019” Chờ đón đêm chung kết cuộc thi "Tài sắc Ngân hàng 2019"

Đại diện khoa Ngân hàng, Trưởng đoàn Tiến sĩ Nguyễn Thanh Nhàn, các giảng viên và sinh viên trong khoa đã trao tặng công trình vệ sinh cho thầy và trò điểm trường Voi Xô, Trường Tiểu học 1 xã Hòa Thắng (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn).

khoa ngan hang ban giao cong trinh ve sinh cho hoc sinh vung kho
Đại diện Khoa Ngân hàng (Học viện Ngân hàng), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học 1 xã Hòa Thắng tại lễ bàn giao công trình vệ sinh

Ông Phạm Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học 1 xã Hòa Thắng chia sẻ: Công trình vệ sinh trao tặng cho học sinh điểm trường Voi Xô sẽ góp phần giảm bớt khó khăn cho thầy và trò điểm trường. Vì trước đây, điểm trường không có công trình vệ sinh; thầy và trò chỉ sử dụng một góc trường quây bằng tấm nhựa tạm bợ rất mất vệ sinh. Giờ đây nỗi ám ảnh đó không còn, thay vào là công trình vệ sinh sạch sẽ, hợp vệ sinh.

khoa ngan hang ban giao cong trinh ve sinh cho hoc sinh vung kho
Công trình nhà vệ sinh trường học là niềm vui của hơn 40 thầy và trò điểm trường Voi Xô

Được biết, công trình vệ sinh cho học sinh điểm trường Voi Xô được xây dựng trong 1 tháng từ nguồn quyên góp của giảng viên trong Khoa Ngân hàng và một số nhà tài trợ khác. Công trình hoàn thành có tổng trị giá 92 triệu đồng.

khoa ngan hang ban giao cong trinh ve sinh cho hoc sinh vung kho
Đại diện Khoa Ngân hàng trong lễ khánh thành công trình nhà vệ sinh trường học

Theo Tiến sĩ Nguyễn Thanh Nhàn, đây là hoạt động từ thiện nổi bật của giảng viên và sinh viên khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng nhằm hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2019. Đây cũng là công trình đầu tiên của trường học được khoa Ngân hàng hỗ trợ. Thời gian tới, Khoa sẽ tiếp tục triển khai chương trình có ý nghĩa này.

Hoài An
Phiên bản di động