Quận Tây Hồ (Hà Nội)

Khen thưởng cá nhân, tập thể trong hoạt động VHVN - TDTT

Ngày 21/3, quận Tây Hồ tổ chức tổng kết thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao trên địa bàn quận”; hoạt động Cổng thông tin điện tử; Không gian Văn hóa sáng tạo năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 (Đề án).
Khen thưởng công an về thành tích trong phòng, chống tội phạm Khen thưởng các lực lượng tham gia giải phóng mặt bằng phục vụ đường vành đai 4 Chú trọng nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận Bùi Thị Lan Phương cho biết, việc thực hiện Đề án và các nội dung Không gian văn hóa sáng tạo, Cổng thông tin điện tử được đã được triển khai bài bản, đồng bộ, đạt những kết quả đáng khích lệ.

Bà Bùi Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Bà Bùi Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Nhiều sự kiện văn hóa tiêu biểu của TP và của quận đã được tổ chức thành công tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ.

Chất lượng phong trào văn hoá văn nghệ - thể dục thể thao (VHVN - TDTT) từ cơ sở được nâng cao, người dân chính là người sáng tạo, thực hành và hưởng thụ văn hóa.

8 phường và 17 trường học trên địa bàn quận đã xây dựng kế hoạch, đầu tư có tính chiến lược đối với các hạt nhân văn nghệ, thể thao trên địa bàn. 14 đơn vị đã triển khai hiệu quả các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Không gian văn hóa sáng tạo...

Đồng chí Trần Quang Đạo - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam quận trao giấy khen cho các cá nhân
Đồng chí Trần Quang Đạo - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam quận trao giấy khen cho các cá nhân

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo quận Tây Hồ đã biểu dương và khen thưởng cho 21 tập thể và 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động VHVN - TDTT năm 2023.

đồng chí Bùi Thị Lan Phương – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích
Đồng chí Bùi Thị Lan Phương - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích
Hoa Thành
Phiên bản di động