Khánh Hòa: 4 học sinh đi tắm sông bị đuối nước tử vong

Sáng nay 21/5, thi thể của cả 4 em học sinh bị đuối nước tử vong đã được UBND TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
5 học sinh rủ nhau đi tắm biển, 2 em đuối nước tử vong Ra sông Mã tắm, 4 học sinh lớp 7 đuối nước tử vong

Sáng 21/5, ông Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 4 học sinh chết đuối thương tâm.

Trước đó, chiều 20/5, nhóm học sinh gồm 1 nam, 3 nữ (đều học tại Trường THCS Tô Hiến Thành, xã Ninh Sim, TX.Ninh Hòa) rủ nhau xuống tắm tại một con sông ở địa phương.

Trong lúc tắm sông, các em đã không may bị trượt xuống một hố sâu, sau đó bị nước nhấn chìm. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu hộ cùng người dân tìm kiếm các nạn nhân.

khanh hoa 4 hoc sinh di tam song bi duoi nuoc tu vong
Lực lượng chức năng và người dân lặn tìm thi thể các học sinh bị đuối nước tử vong

Đến tối cùng ngày, 4 học sinh chết đuối lần lượt được tìm thấy, bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Ông Trần Văn Minh cho biết hiện UBND TX.Ninh Hòa cùng với các đoàn thể địa phương đang tổ chức thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ các gia đình tổ chức mai táng cho các cháu.

Gần đây liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước khiến nhiều học sinh tử vong. Vừa chiều 19/5, nhóm 5 em học sinh đến bãi Đá Ông Địa, thuộc phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận tắm biển. Khi bơi ra xa được ít phút, các em chới với và ra hiệu đuối nước. Du khách, bạn bè trên bờ hô hoán, đội cứu hộ chạy canô ra ứng cứu. Đội cứu hộ kịp đưa được 3 em lên bờ, 2 em mất tích.

Khoảng 10 phút sau, 2 em lần lượt được tìm thấy trong tình trạng hôn mê, tím tái. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng 2 em đã không qua khỏi.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động