Khai mạc Hội nghị khoa học Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam

Hội nghị Điện quang và Y học Hạt nhân Việt Nam mang đến những kiến thức bổ ích và cập nhật nhất cho các y bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh.    
Đà Nẵng: Kiến nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân liên quan đến sai sót trong tuyển dụng viên chức Cá lại chết cạnh Nhà máy xử lý nước thải Phú Lộc Nhiều dấu hiệu bất thường trong một vụ án tranh chấp Dân sự ở Đà Nẵng Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc tại Đà Nẵng Vụ chặn xe ô tô gây “sốt” mạng xã hội: Phó Chánh Thanh tra nói gì ? Đà Nẵng: Thanh tra giao thông chặn xe ô tô gây “sốt” mạng xã hội
khai mac hoi nghi khoa hoc dien quang va y hoc hat nhan viet nam
Khai mạc Hội nghị khoa học Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam tại TP Đà Nẵng

Sáng 23/8, Hội nghị khoa học thường niên lần thứ 21 của Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam đã khai mạc tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana (TP Đà Nẵng).

Hội nghị Điện quang năm nay được tổ chức với chủ đề: “An toàn trong điện quang và kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo” là bước đệm quan trọng trong việc kết hợp thiết bị công nghệ hiện đại và trí tuệ song hành cùng ngành Y học Điện quang.

Hội nghị thường niên năm nay thu hút sự tham dự của gần 1.000 đại biểu là Giáo sư, Tiến sĩ, Phó giáo sư, các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành đến từ những Bệnh viên, Trung tâm, trường Đại học trong và ngoài nước, với các công trình nghiên cứu khoa học mới nhất cũng như các chuyên đề liên quan do các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ, kỹ thuật viên trong và ngoài nước trình bày.

khai mac hoi nghi khoa hoc dien quang va y hoc hat nhan viet nam

Hội nghị thường niên năm nay thu hút sự tham dự của gần 1.000 đại biểu là Giáo sư, Tiến sĩ, Phó giáo sư, các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành đến từ những Bệnh viên, Trung tâm, trường Đại học trong và ngoài nước

Buổi khai mạc mang đến hơn 41 bài giảng từ các Giáo sư bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực Điện quang tại nhiều quốc gia trên thế giới cùng hàng trăm bài báo cáo xuất sắc từ các báo cáo viên là chuyên gia, bác sĩ, tiến sĩ đầu ngành về Điện quang trong nước. Ngoài ra, các báo cáo viên đến từ Pháp, Đức, Đan Mạch, Bỉ, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Bangladesh cũng tham gia buổi khai mạc.

Hội nghị Điện quang và Y học Hạt nhân Việt Nam lần thứ 21 mang đến những kiến thức bổ ích và cập nhật nhất cho các y bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan, cũng như có thêm kiến thức về việc áp dụng khoa học kỹ thuật – công nghệ hiện đại vào nền Y khoa nước nhà.

Sự kiện sẽ tiếp tục trong ngày mai, 24/8.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động