Khai mạc Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ II

Sáng 6/5, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ II năm 2022. Đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự.
PC Vĩnh Phúc đã đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5Vĩnh Phúc: Lập Quy hoạch các xã của huyện Yên LạcMê Linh: Bắt đối tượng lang thang chuyên tìm sơ hở nhà dân để trộm tài sản

Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ II năm 2022 hướng tới kỷ niệm 81 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2021), 25 năm thành lập Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

Giải đấu nhằm tạo sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho các em thiếu niên, nhi đồng. Đây cũng là dịp để các em được trải nghiệm, giao lưu học hỏi, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương.

Giải năm nay có sự tham gia của 9 đội bóng đến từ 9 huyện, thành phố với 118 cầu thủ nhí, hứa hẹn đem đến một giải đấu chất lượng với những bàn thắng đẹp và khoảnh khắc đáng nhớ của lứa tuổi nhi đồng.

Giải đấu chia làm 2 bảng, diễn ra trong 2 ngày 6-7/5/2022. Ban Tổ chức sẽ trao Cúp và Huy chương vàng cho đội nhất, huy chương Bạc cho đội nhì, huy chương Đồng cho 2 đội đồng giải Ba cùng các giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Lê Sơn
Phiên bản di động