Giải cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X, năm 2023

Kết thúc mùa giải với những điều "chưa từng có"

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 1/10, Giải Cầu lông HS - SV TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X, năm 2023 đã bế mạc.
Ấn tượng một mùa giải chuyên nghiệp và nhiều cảm xúc Bế mạc Giải Cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X Chung kết Giải Cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X

Suốt 3 ngày thi đấu, khán giả đã chứng kiến những trận cầu nảy lửa và đẹp mắt của các vận động viên - là những học sinh, sinh viên đến từ các trường THPT, Đại học, THCN… của TP Hà Nội và 9 tỉnh, thành tham dự.

Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, mùa giải đã góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong các trường học, trở thành sân chơi chuyên nghiệp, uy tín. Đồng thời, thể hiện sự chuyên nghiệp, góp phần phát hiện tài năng trẻ của Thủ đô.

Năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức cùng sự đồng hành của nhà tài trợ, giải đấu đã mang đến những điều chưa từng có ở 9 mùa giải trước như: Số lượng vận động viên tham gia cao nhất từ trước đến nay (1.200 người), những giải thưởng hấp dẫn và giá trị lần đầu xuất hiện, đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng dành cho cả các cổ động viên...

Giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi mong chờ nhất mỗi dịp Thu về của các học sinh sinh viên Thủ đô.

Thái Sơn - Phạm Mạnh
Phiên bản di động