Kết quả bóng đá hôm nay: Man Utd tạo địa chấn ở Paris

Man Utd giành thắng lợi trước PSG, Barcelona đại thắng trước Frencvarosi TC...là kết quả các trận đấu trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.
Kết quả bóng đá hôm nay: Man City "trút giận" lên tân vương Kết quả bóng đá hôm nay: Liverpool chạm 1 tay vào cúp vô địch Ngoại hạng Anh Kết quả bóng đá hôm nay: Juventus "trượt" cúp Coppa Italia, Man City đè bẹp Arsenal

Trong lần gần nhất chạm trán nhau ở Paris, M.U đã mang tới ác mộng cho PSG khi đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3 - 1. Ở lần tái đấu này, kết cục cũng không thay đổi dù một lần nữa, PSG vẫn là đội chiếm ưu thế.

Kết quả bóng đá hôm nay: Man Utd tạo địa chấn ở Paris

Với những bàn thắng do Bruno (pen 23'), Rashford (87') lập công, Man Utd đã có chiến thắng nghẹt thở 2 - 1 trước đội chủ nhà là PSG.

Trong khi đó, việc đụng độ "kẻ vô danh" đến từ Hungary Ferencvaros tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, ngoài những trụ cột quá quen thuộc, Barcelona cũng trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ. Có thể kể đến Sergino Dest, Ansu Fati, Francisco Trincao.

Kết quả bóng đá hôm nay: Man Utd tạo địa chấn ở Paris

Với đẳng cấp cao hơn hẳn, đội chủ sân Nou Camp làm chủ thế trận và liên tục dồn ép đối phương. Qua đó, đại diện đến từ Tây Ban Nha dễ dàng đè bẹp đối thủ đến từ Hungary với tỷ số cách biệt 5 - 1.

Các cầu thủ lập công cho Barcelona trong trận đấu này bao gồm Messi (27' pen), Fati (42'), Coutinho (52'), Pedri (82'), Dembele (89').

Dưới đây là kết quả các trận đấu khác:

Kết quả bóng đá hôm nay: Man Utd tạo địa chấn ở Paris
Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động