Kết quả bóng đá hôm nay: Bayern thắng nhọc Paderborn

Bayern Munich phải khá vất vả mới có thể giành chiến thắng trước Paderborn, Real Betis chia điểm Mallorca...là kết quả các trận đấu diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.
Kết quả bóng đá hôm nay: Man Utd may mắn cầm hòa Club Brugge Kết quả bóng đá hôm nay: Tottenham thúc thủ trước Leipzig Kết quả bóng đá hôm nay: Liverpool bất lực trước Atletico Madrid

Bất chấp Paderborn là đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhưng Bayern vẫn tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern như thường lệ vẫn đẩy cao đội hình và gây sức ép lên phần sân đối phương còn Paderborn chủ động chơi phòng thủ - phản công.

Thế nhưng, trong bóng đá luôn xyar ra những bất ngờ. CLB đang đứng bét bảng Bundesliga 2019/20 là Paderborn lại có màn trình diễn xuất sắc khi cầm hòa 2 - 2 trước một đối thủ quá mạnh là Bayern đến gần hết trận đấu.

ket qua bong da hom nay bayern thang nhoc paderborn

Không chấp nhận chia điểm trên sân nhà, Bayern dồn toàn lực lên tấn công và tới phút 88, lại là Gnabry kiến tạo cho Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Bayern.

Thắng trận, Bayern có 49 điểm sau 23 vòng đấu và họ đang tạm tạo ra khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng là RB Leipzig. Trong khi đó, Paderbon vẫn đứng ở vị trí đội sổ khi mới có 16 điểm.

Dưới đây là kết quả các trận đấu:

Trận đấu
VĐQG TÂY BAN NHA 2019/20 - VÒNG 25
Real Betis 3 - 3 Mallorca
VĐQG ĐỨC 2019/20 - VÒNG 23
Bayern Munich 3 - 2 Paderborn 07
VĐQG PHÁP 2019/20 - VÒNG 26
Nice 2 - 2 Stade Brestois
Metz 0 - 2 Lyon
VĐQG ITALIA 2019/20 - VÒNG 25
Brescia 1 - 2 Napoli
Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động