Infographic: Hà Nội thiết lập "vùng xanh" an toàn không Covid-19

Nhiều khu vực tại Hà Nội đã bắt đầu triển khai các “vùng xanh” chống dịch Covid-19. Các khu vực này được xem là những khu an toàn, không có ca nhiễm hoặc một số ít ca nhiễm được sớm tách ra khỏi cộng đồng.
Ba Đình cần huy động Nhân dân bảo vệ "vùng xanh", duy trì khu dân cư an toàn Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Bảo vệ được "vùng xanh" sẽ là chìa khóa thành công Tự hào "tấm khiên" vững chắc, chỗ dựa tin cậy cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô

Trước những diễn biến lây nhiễm của dịch Covid-19 vẫn hết sức phức tạp trên địa bàn thành phố, Chỉ thị số 05 của Ban thường vụ Thành uỷ Hà Nội và Công điện số 17 của UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo chính quyền các địa phương cần triến khai đồng bộ những mô hình hay, có hiệu quả trong phòng, chống dịch bệnh tại cơ sở như mô hình cách ly “3 lớp”, “4 tại chỗ” và thôn làng, tổ dân phố, khu dân cư tự quản tại các quận, huyện.

Chủ trương này của thành phố đã được nhiều quận, huyện khẩn trương thực hiện bằng việc thành lập các “vùng xanh” an toàn trên địa bàn.

Infographic: Hà Nội thiết lập
Phạm Mạnh
Phiên bản di động