Huyện Vĩnh Tường: Khai mạc Giải bơi "Đường đua xanh" lần thứ II

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 86 năm thành lập Chi bộ Đảng Vĩnh Tường (29/8/1938 - 29/8/2024), sáng 8/8, UBND huyện Vĩnh Tường tổ chức lễ khai mạc Giải bơi "Đường đua xanh" lần thứ II, năm 2024.
HĐND huyện Vĩnh Tường xem xét, cho ý kiến 16 báo cáo, tờ trình Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc: Diễn tập ứng phó bão, lụt và tìm kiếm cứu nạn Tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngành Hàng không cho thanh niên
Đại diện Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bơi.
Đại diện Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bơi.

Giải bơi thu hút 112 vận động viên đến từ 23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia tranh 12 bộ huy chương ở 3 cự ly, gồm 25m dành cho nhóm từ 9-12 tuổi; 50m dành cho nhóm từ 13-15 tuổi và 100m dành cho nhóm trên 16 tuổi cả nam và nữ.

Huyện Vĩnh Tường: Khai mạc Giải bơi

Giải bơi “Đường đua xanh” lần thứ II, năm 2024 là sân chơi lành mạnh để các vận động viên có cơ hội được giao lưu, thi đấu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ và bản lĩnh thi đấu.

Đây cũng là dịp để các cấp từ huyện đến cơ sở đánh giá toàn diện công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển phong trào, sự nghiệp thể dục-thể thao nói chung, phong trào bơi lội nói riêng; rà soát, củng cố, tăng cường cơ sở vật chất và nâng cao hiệu quả hoạt động của các thiết chế văn hóa thể thao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Nhân dân.

Lê Sơn
Phiên bản di động