Huyện Thạch Thất tiếp tục cấm phương tiện qua cầu Gấu, cầu Phú Lễ

Để hạn chế thiệt hại do mưa bão, huyện Thạch Thất (Hà Nội) tiếp tục cấm một số cầu qua sông Tích như cầu Gấu (xã Lại Thượng), cầu Phú Lễ, cầu Phú Kim (xã Cần Kiệm).
Thạch Thất: Nước sông Tích rút nhanh, người dân quay trở về nhà

Mấy ngày vừa qua, khi nước sông Tích rút dần, chính quyền và Nhân dân Thạch Thất tập trung cao độ cho công tác khắc phục hậu quả, ổn định sản xuất.

Từ ngày 14-15/9, huyện đã tập trung lực lượng, thiết bị giải toa cây đổ tại các tuyến đường, trụ sở cơ quan, đơn vị, các trường học trên địa bàn huyện.

Đến nay, toàn bộ cây đổ, gãy tại các tuyến đường giao thông, trụ sở các cơ quan, đơn vị, các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Thạch Thất đã được giải toa xong, đảm bảo giao thông thông suốt, hoạt động của các cơ quan, đơn vị, cơ sở giáo dục diễn ra bình thường.

Huyện Thạch Thất tiếp tục cấm phương tiện qua cầu Gấu, cầu Phú Lễ
Cấm cầu qua sông Tích

Bên cạnh đó, huyện Thạch Thất đã ra quân tổng vệ sinh môi trường, nhất là các trường học, những nơi ngập trong khu dân cư, thu dọn cành cây, rác đảm bảo cảnh quan môi trường và phòng chống dịch bệnh. Đến nay, vệ sinh môi trường đảm bảo, không có dịch bệnh phát sinh sau bão.

Ngoài ra, về công tác giải quyết các sự cố về điện, ngành điện lực huyện Thạch Thất kịp thời xử lý các vấn đề liển quan tới đời sống người dân, sản xuất, kinh doanh, sớm đưa các hộ dân phải di dời để đảm bảo an toàn về ổn định cuộc sống.

Đến nay, các sự cố về điện đã được giải quyết, khắc phục đáp ứng nhu cầu điện cho sinh hoạt và sản xuất của Nhân dân; một số hộ dân phải di chuyển chỗ ở đã về sinh sống tại nơi ở cũ, cuộc sống ổn định.

Tuy nhiên, với tinh thần chủ động, không lơ là, huyện Thạch Thất (Hà Nội) tiếp tục cấm một số cầu qua sông Tích như cầu Gấu (xã Lại Thượng), cầu Phú Lễ, cầu Phú Kim (xã Cần Kiệm). Đồng thời, các lực lượng ứng trực bão vẫn duy trì quân số, sẵn sàng đối phó với các tình huống.

Vũ Cường
Phiên bản di động