Hơn 30 quốc gia tham gia triển lãm Quốc tế Y Dược Việt Nam lần thứ 26

Triển lãm Quốc tế Y Dược Việt Nam là hoạt động thường niên được tổ chức theo quy định của Bộ Y tế để tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu sản phẩm ngành Y.
8 loại thuốc vừa bị rút giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam

Sáng 8/5, triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam (Vietnam Medi-Pharm) lần thứ 26 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Triển lãm do Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (Vimedimex VN), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (Vietfair) phối hợp tổ định kỳ hàng năm vào tháng 5 tại Hà Nội.

Với quy mô hơn 9.000m2, triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược thu hút sự tham gia của 450 đơn vị, 550 gian hàng từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Thái Lan... tập trung giới thiệu các dịch vụ du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

hon 30 quoc gia tham gia trien lam quoc te y duoc viet nam lan thu 26
Lãnh đạo Bộ Y tế và các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh báo Doanh nghiệp Việt Nam

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức theo quy định của Bộ Y tế nhằm tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành y tế Việt Nam. Trong đó, khu trưng bày của Bộ Y tế với chủ đề "Sức khỏe Việt Nam" tập trung tuyên truyền chủ chương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế; giới thiệu những hoạt động đổi mới tích cực, những thành tựu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế Việt Nam năm 2019.

Nhân dịp này, Bộ Y tế đề nghị các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế tích cực trao đổi, tìm hiểu thị trường, đối tác, liên doanh, liên kết, đầu tư, nhằm góp phần vào việc phát triển mạnh hơn nữa trao đổi thương mại, hợp tác song phương và đa phương trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế; tăng cường chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực và quốc tế, mang lại quyền lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 26 sẽ diễn ra từ ngày 8-11/5/2019. Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Hội nghị khoa học toàn quốc và Triển lãm Y tế dự phòng “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”; Hội thảo “Liệu pháp miễn dịch và tế bào gốc trong điều trị ung thư và bệnh tiểu đường - Thành tựu trong y tế dự phòng Nhật Bản”; Hội thảo “Cập nhật chuẩn đoán, điều trị tăng huyết áp và bệnh tim mạch” và chương trình phổ biến kiến thức, đo tim mạch, huyết áp, tiểu đường cho người dân.

Linh Anh
Phiên bản di động