Hơn 21,5% số công dân trong tỉnh Hải Dương nhận được thẻ căn cước công dân gắn chip

Theo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Hải Dương), đến ngày 2/7, toàn tỉnh có 237.179 người nhận được căn cước công dân gắn chip.
Xem xét thu hồi, chuyển mục đích sử dụng hơn 371 ha đất ở Hải Dương Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương đã tới TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chống dịch Covid-19 Bệnh viện Trường Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương hoạt động trở lại bình thường từ ngày 1/7

Theo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Hải Dương), đến ngày 2/7, đã có 1.100.896 hồ sơ xin cấp căn cước công dân gắn chip, trong đó, trường hợp thường trú là 1.093.831 hồ sơ, tạm trú có 7.065 hồ sơ. Số dữ liệu hồ sơ đã được truyền lên Bộ Công an là 825.550. Hiện có 237.179 người nhận được căn cước công dân gắn chip, chiếm hơn 21,5% tổng số công dân đã làm hồ sơ.

Hơn 21,5% số công dân trong tỉnh Hải Dương nhận được thẻ căn cước công dân gắn chip
Ảnh minh họa.

Về tình trạng có nhiều trường hợp đi làm cùng một ngày nhưng có người đã được nhận căn cước công dân gắn chip, người chưa cũng được Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội giải thích, trường hợp nào dữ liệu dân cư chuẩn sẽ sớm được lấy, còn với trường hợp lực lượng chức năng phải xác minh, bổ sung sẽ chậm hơn.

Ngoài ra, thời gian qua, số lượng hồ sơ đổ về Bộ Công an quá lớn nên cũng ảnh hưởng tới tiến độ trả căn cước công dân gắn chip cho người dân.

Hoàng Duy
Phiên bản di động