Hơn 1.000 cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên tại Ngày hội việc làm HNUE 2023

Sáng ngày 14/4, trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức Ngày hội việc làm HNUE 2023.
Hàng ngàn cơ hội việc làm dành cho sinh viên tại UET Job Fair 2023 Sắp diễn ra Ngày hội việc làm dành riêng cho sinh viên khối ngành kinh tế Ý tưởng khởi nghiệp dù nhỏ cũng đáng quý, thể hiện khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ

Ngày hội việc làm HNUE được tổ chức với mục đích tạo ra cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng. Thông qua sự kiện này, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm thực tế cùng các cơ sở giáo dục uy tín, đồng thời được nghe chia sẻ về môi trường làm việc, cơ hội thách thức đối với các bạn trẻ trước sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động hiện nay.

Để chuẩn bị cho ngày hội, Nhà trường đã kết nối với 25 cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dự kiến, có hơn 1.000 vị trí liên quan đến các chuyên ngành đào tạo của trường ĐH Sư phạm Hà Nội dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên K69, K70 trường.

Trường TH, THCS, THPT Nguyễn Siêu tham gia Ngày hội với nhu cầu tuyển dụng lớn
Trường TH, THCS, THPT Nguyễn Siêu tham gia Ngày hội với nhu cầu tuyển dụng tương đối lớn

Tại ngày hội, các nhà tuyển dụng cũng chia sẻ những yêu cầu đối với các vị trí việc làm trong trường cũng như những quyền lợi của giáo viên ở từng vị trí và năng lực.

Chia sẻ về mong muốn và yêu cầu tuyển dụng, chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng trường TH, THCS, THPT Nguyễn Siêu cho biết: “Chúng tôi tham gia ngày hội với mục đích tuyển dụng giáo viên có chất lượng để về làm việc tại trường Nguyễn Siêu.

Chúng tôi cũng có những yêu cầu nhất định đối với các bạn sinh viên. Thứ nhất là các bạn trẻ phải tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội, nếu sinh viên là hệ cử nhân yêu cầu bằng giỏi, thạc sĩ phải từ loại khá trở lên. Thứ hai, sinh viên đó phải có khả năng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, yêu nghề, muốn gắn bó lâu dài với sự nghiệp giáo dục cũng như với trường Nguyễn Siêu. Đặc biệt, các bạn cần phải yêu trẻ, tâm huyết”.

Ngày hội việc làm giúp các bạn định hướng và tiếp cận các hội việc làm sớm hơn, chủ động hơn
Ngày hội việc làm giúp các bạn định hướng và tiếp cận các hội việc làm sớm hơn, chủ động hơn

Một số sinh viên đã có mặt từ sớm để tìm kiếm cơ hội kết nối với nhà tuyển dụng tại các gian hàng. Bạn Đào Thị Quỳnh Nga, sinh viên K69 khoa Toán – Tin chia sẻ: “Mình mong muốn tìm được một nơi để làm việc phù hợp sau khi ra trường. Bình thường người ta bảo học sư phạm ra dễ thất nghiệp nhưng khi đến đây mình thấy môi trường tuyển dụng rất lớn và không quá lo lắng về vấn đề việc làm”.

Đình Trung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động