Hội thi Ngôi nhà chung Nội Bài - nụ cười từ trái tim

Hôm nay 13/5, Hội thi "Ngôi nhà chung Nội Bài - Nụ cười từ trái tim" năm 2019 được tổ chức với thông điệp lan tỏa tinh thần phục vụ khách hàng nhiệt tình, thân thiện, tận tâm.
Thêm điểm chụp ảnh đậm chất Hà Nội ở sân bay Nội Bài 12 cò mồi taxi "dù" ở sân bay Nội Bài bị phạt tiền Phát động thi ảnh "Nụ cười Nội Bài" năm 2019

Hội thi “Ngôi nhà chung Nội Bài – Nụ cười từ trái tim”do Cảng HKQT Nội Bài chủ trì tổ chức vào 13h30 ngày 16/5/2019 là một sự kiện đáng chú ý trong chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng. Đây là lần đầu tiên Cảng HKQT tổ chức một sự kiện với quy mô rộng trên toàn phạm vi hoạt động của các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị hoạt động tại Ngôi nhà chung Nội Bài.

hoi thi ngoi nha chung noi bai nu cuoi tu trai tim
Màn múa của Công ty A&T

Với thông điệp ý nghĩa, lan tỏa nụ cười từ trái tim, nụ cười chân thành, thái độ tận tâm, thân thiện với khách hàng, Hội thi là cầu nối để giúp các đơn vị trong dây chuyền phục vụ hành khách xích lại gần nhau hơn, cùng lan tỏa mạnh mẽ tinh thần phục vụ khách hàng, cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín và vị thế của Ngôi nhà chung Nội Bài trên bình diện khu vực và quốc tế.

Hội thi năm nay quy tụ 9 đội dự thi và 2 đội tham gia biểu diễn.

hoi thi ngoi nha chung noi bai nu cuoi tu trai tim
Phần thi múa bóng tại Hội thi Ngôi nhà chung Nội Bài

Các đội dự thi trải qua 3 phần: Chào hỏi, xử lý tình huống phục vụ khách hàngvà phần thi tài năng. Các màn chào hỏi sáng tạo, sát với đặc thù của các đơn vị, các phần xử lý tình huống kịch tính sẽ được các đội cống hiến cho khán giả những giây phút thư giãn, thú vị với những trận cười sảng khoái lần đầu tiên xuất hiện tại Ngôi nhà chung Nội Bài. Riêng phần thi tài năng đã về đích với vòng bình chọn gay cấn trên fanpage của Cảng HKQT Nội Bài.

hoi thi ngoi nha chung noi bai nu cuoi tu trai tim
Màn chào hỏi của Công ty Taseco trong Hội thi Ngôi nhà chung Nội Bài

Hội thi không chỉ là sân chơi của các đội tham gia, mà còn là một ngày hội thực sự của toàn thể khán giả tại các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động tại Ngôi nhà chung Nội Bài.

hoi thi ngoi nha chung noi bai nu cuoi tu trai tim
Hội thi Ngôi nhà chung Nội Bài - nụ cười từ trái tim

Khán giả sẽ được hòa mình với không gian âm nhạc, được giao lưu, được bốc thăm may mắn với nhiều phần thưởng có giá trị lớn như: 1 vé máy bay khứ hồi chặng quốc tế bất kỳ, 23 vé máy bay khứ hồi chặng nội địa, mô hình máy bay hiện đại của các hàng hàng không, voucher lên đến 1 triệu đồng và nhiều phần quà lưu niệm sẽ được trao cho những khán giả may mắn tham gia cổ vũ cho Hội thi “Ngôi nhà chung Nội Bài – Nụ cười từ trái tim”.

hoi thi ngoi nha chung noi bai nu cuoi tu trai tim
Ban Giám khảo, Ban Tổ chức chia vui với đội giải Nhất trong Hội thi Ngôi nhà chung Nội Bài - nụ cười từ trái tim
hoi thi ngoi nha chung noi bai nu cuoi tu trai tim
NIA đạt giải Nhất Hội thi Ngôi nhà chung Nội Bài - nụ cười từ trái tim
Phát biểu nhận xét tại Hội thi, đạo diễn Nguyễn Quốc Tuấn - Trưởng ban Giám khảo và NSND Minh Châu khẳng định:"Đến với Hội thi, cảm nhận được rõ nét khí thế hừng hực của các bạn trẻ, cảm nhận được sức trẻ và nhiệt huyết cũng như tình yêu nghệ thuật của người lao động tại Ngôi nhà chung Nội Bài..."

Kết quả của Hội thi như sau:
- Giải nhất toàn đoàn: Cảng HKQT Nội Bài với tổng điểm hài hòa các phần thi và màn xử lý tình huống được BGK đánh giá cao về độ kịch tính, có thắt nút, mở nút hấp dẫn, sáng tạo
- Đồng giải Nhì: Coog ty TASECO và VIAGS chi nhánh Nội Bài
- Đồng giải Ba: Trung tâm Khai thác Nội Bài (NOC) và NASCO
- 04 đội còn lại đạt giải khuyến khích
- Ngoài ra nhiều giải phụ đã được trao cho nam/ nữ diễn viên xuất sắc nhất, đội xử lý tình huống hay nhất, màn chào hỏi sáng tạo,...
- Các phần bốc thăm tìm chủ nhân của các vé máy bay nội địa, quốc tế, màn giao lưu nhận quà của khán giả cũng tạo nên một sân chơi bùng nổ trong toàn khán phòng
Hoài An
Phiên bản di động