Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Tối 8/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Vĩnh Phúc: Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại chợ Đồng Xuân Đại tá Lê Văn Tuân làm Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc Vĩnh Phúc: Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành trên 19.500 căn nhà ở xã hội
undefined
Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Hoàng Công Đoàn và các đại biểu trao bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho các doanh nhân có những đóng góp tích cực trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc năm 2024.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc hiện có gần 200 hội viên. Trong năm qua, hội đã thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội với tổng kinh phí ủng hộ hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó, hội cũng tổ chức tốt các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại, đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác chuyển đổi số cùng nhiều hoạt động văn hóa, thể thao.

undefined
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Việt Văn tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh mới đây đã tổ chức thành công Giải golf doanh nhân tỉnh Vĩnh Phúc năm 2024; Giải bóng đá Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc. Các hoạt động này đã thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên.

Qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh của cộng đồng doanh nhân trong hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Vừa qua, hội đã kêu gọi ủng hộ được gần 500 triệu đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

undefined
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc Nguyễn Ngọc Quân trao giấy chứng nhận cho các hội viên mới

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Vũ Việt Văn đã tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Nhiều doanh nhân đã được nhận bằng khen của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì có nhiều đóng góp cho hoạt động của hội.

Lê Sơn
Phiên bản di động