Học viện Ngân hàng gọi tên tân Quán quân The Face IB 2024

Tối ngày 31/5, đêm chung kết Cuộc thi The Face IB do Học viện Ngân hàng tổ chức đã chính thức công bố tân Quán quân năm 2024, khép lại hành trình đầy màu sắc và ấn tượng của các thí sinh.
Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Sinh viên thích thú trải nghiệm tìm kiếm việc làm ngay tại sân trường Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

Tham dự chương trình có các vị đại biểu: Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Phạm Thị Hoàng Anh - Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng; TS Trần Mạnh Hà – Trưởng phòng Đào tạo HVNH; PGS.TS Phạm Mạnh Hùng – Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học Ngân hàng; ThS Trần Ngọc Tiến – Trưởng phòng Công tác sinh viên, cùng nhiều đại biểu từ các đơn vị giáo dục, hội sinh viên và các đơn vị đồng hành lâu năm với Học viện.

Học viện Ngân hàng gọi tên tân Quán quân The Face IB 2024
Sân khấu đêm chung kết "bùng cháy" với những vũ đạo ấn tượng

Xuất sắc vượt qua nhiều vòng thi, Top 10 thí sinh đã tiến đến đêm chung kết THE FACE IB 2024 (TFIB 2024), một sân chơi nhằm tìm ra những gương mặt xuất sắc, tài năng, sắc đẹp và tri thức của sinh viên Khoa Kinh doanh Quốc tế nói riêng và Học viện Ngân hàng nói chung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp và tri thức của sinh viên.

Học viện Ngân hàng gọi tên tân Quán quân The Face IB 2024
Top 10 cuộc thi THE FACE IB 2024

Đêm chung kết THE FACE IB 2024 bao gồm 5 vòng thi: Trình diễn áo dài, Trình diễn trang phục thể thao, Trình diễn tài năng theo nhóm, Trình diễn trang phục dạ hội và phần thi Ứng xử cuối cùng. Trong phần thi áo dài, các thí sinh đã làm say lòng khán giả với những bước đi uyển chuyển, tự tin, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của tà áo dài truyền thống. Không khí hội trường trở nên sôi động và cuốn hút với tiếng hò reo và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Học viện Ngân hàng gọi tên tân Quán quân The Face IB 2024
Màn trình diễn áo dài đầy màu sắc

Tiếp đó, các tiết mục tài năng đặc sắc mà thí sinh đem tới đã khiến khán giả không thể rời mắt. Mỗi tác phẩm là một câu chuyện, một cảm xúc chân thực được các thí sinh truyền tải với cả trái tim, tạo nên những dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

Học viện Ngân hàng gọi tên tân Quán quân The Face IB 2024
Phần thi tài năng nhóm ấn tượng
Học viện Ngân hàng gọi tên tân Quán quân The Face IB 2024
Những cô nàng sinh viên năng động, nhiều năng lượng trong trang phục thể thao

Trên sàn diễn, Top 10 thí sinh đã thể hiện vô cùng ấn tượng, tự tin sải bước trong trang phục dạ hội, mang đến một màn trình diễn mãn nhãn, hấp dẫn. Kết thúc 4 phần thi, Ban Giám khảo đã chọn ra Top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử:

Học viện Ngân hàng gọi tên tân Quán quân The Face IB 2024
Top 5 Chung cuộc

Với sự bình tĩnh và tự tin, Top 5 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử. Sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng, Ban Giám khảo đã công bố các giải thưởng cao quý của cuộc thi:

Á quân 2: Nguyễn Mạnh Hùng; Á quân 1: Lê Ngọc Như Quỳnh; Quán quân: Bùi Thanh Hà

Thí sinh Bùi Thanh Hà đã chinh phục danh hiệu Quán quân TFIB 2024 với những màn trình diễn đẹp mắt, lời nói truyền cảm hứng trong phần thi ứng xử và sự kiên trì rèn luyện qua từng vòng thi. Với slogan "SPARK THE FUTURE", cuộc thi đã kết thúc thành công, khẳng định tài năng và vẻ đẹp tri thức của sinh viên Học viện Ngân hàng.

Học viện Ngân hàng gọi tên tân Quán quân The Face IB 2024
Quán quân Bùi Thanh Hà

Bùi Thanh Hà chia sẻ: “Em biết ơn các thầy cô, bạn bè và những anh, chị đồng hành đã luôn ủng hộ, chỉ dạy cho em những kiến thức quý giá để chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi The Face IB 2024. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp thời sinh viên em sẽ luôn lưu giữ trong lòng. Với cương vị là tân Quán quân, em sẽ cố gắng hết mình để lan tỏa hình ảnh tích cực của các sinh viên Học viện Ngân hàng rộng rãi hơn nữa trong cộng đồng sinh viên Hà Nội và cả nước”.

Đại diện Ban tổ chức Cuộc thi The Face IB 2024 chia sẻ: "Tuổi trẻ rực rỡ như ánh ban mai, chiếu sáng cả hành trình dài. Mỗi cá nhân là một bản thể riêng biệt, độc đáo và không một ai có thể thay thế. Vượt qua những vòng thử thách của chương trình, các chàng trai, cô gái của chúng ta luôn mang trong mình tinh thần chiến đấu mãnh liệt, đam mê nhiệt huyết của tuổi thanh xuân đi đến chặng cuối cùng của cuộc thi TFIB 2024. Giờ đây, tân Quán quân đã được công bố, rất mong Bùi Thanh Hà sẽ làm tốt vai trò của mình. Hi vọng bạn sẽ mang đến cho cộng đồng sinh viên Học viện Ngân hàng thêm nhiều màu sắc trẻ trung, năng động ở nhiều phương diện, góp phần phát triển kết nối giữa các bạn trẻ".

Tùng Linh
Phiên bản di động