Học sinh Hà Nội "cháy hết mình" với giải đấu Hiphop

Mới đây, sự kiện HBDC Tour dành cho học sinh Hà Nội đã có khởi đầu đầy mạnh mẽ ở điểm dừng chân đầu tiên là trường THPT Lương Thế Vinh.
Hà Nội: Phụ huynh trình báo 3 học sinh lớp 11 nhập viện vì bị đánh hội đồng 170 học sinh, sinh viên DTTS Thủ đô được tuyên dương khen thưởng Kết luận có ấu trùng trong khay cơm của học sinh Trường Thực nghiệm

Bên cạnh sự háo hức của các bạn học sinh khi được thưởng thức các màn trình diễn chuyên nghiệp, Tour diễn còn có cả những bất ngờ đến từ các cuộc giao lưu đầy thú vị.

Low G - Last Fire Crew hâm nóng bầu không khí
Mở màn sự kiện là tiết mục Low G - Last Fire Crew hâm nóng bầu không khí trằm lắng.

Sự kiện HBDC Tour là hoạt động đồng hành đầu tiên nằm trong khuôn khổ giải đấu battle dance High School Best Dance Crew do Last Fire Crew và No.6 Dance Studio đồng tổ chức. Với mong muốn đưa Hiphop tới gần hơn với các bạn học sinh, HBDC Tour 2021 là hành trình “gieo” đam mê cùng âm nhạc và bước nhảy tới tám điểm trường THPT trên địa bàn TP Hà Nội.

Chương trình được bắt đầu với các tiết mục do Last Fire Crew mang tới đã khuấy động mạnh mẽ bầu không khí. Bên cạnh đó, còn có các bài nhảy được chính các bạn học sinh trường THPT Lương Thế Vinh biên đạo với tinh thần “cháy hết mình”. Âm nhạc và bước nhảy đã tạo nên không khí vô cùng cuồng nhiệt ngay tại sân trường. Tất cả các bạn học sinh đều cổ vũ hết mình và không ngừng nhún nhảy theo từng giai điệu.

Các bài nhảy đến từ chính các bạn học sinh
Các bài nhảy đến từ chính các bạn học sinh

Bạn Lê Thành Phong - lớp 10D5 trường THPT Lương Thế Vinh (người chiến thắng vòng battle của HBDC Tour) hào hứng bày tỏ: “ Với mình, việc được tham gia buổi giao lưu này là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Không khí của buổi HBDC Tour hôm nay vô cùng “cháy”. Đó là một cơ hội giúp những bạn học sinh như mình được tiếp cận gần hơn với Hiphop, có cơ hội giao lưu và nâng cao kỹ năng hơn nữa.”

Với sự góp mặt của Last Fire Crew, các bạn học sinh đã được xem các phần trình diễn đầy chuyên nghiệp của những “bậc thầy” trong Hiphop Dance. Những bài nhảy mạnh mẽ và đầy kĩ thuật được phô diễn bởi những tên tuổi lớn như Quốc Tít, Ziju… tạo nên sức hút vô cùng lớn và nhận lại không ngớt sự cổ vũ của các bạn học sinh. Bên cạnh đó, các bạn trẻ từ trường THPT Lương Thế Vinh còn được tham gia giao lưu trực tiếp qua việc battle dance với các dancer của Last Fire.

Cuộc giao lưu “máu lửa” cùng Last Fire Crew và các bạn học sinh trường THPT Lương Thế Vinh
Cuộc giao lưu “máu lửa” cùng Last Fire Crew và các bạn học sinh trường THPT Lương Thế Vinh

Có thể nói, đây chính là sân chơi để giúp các bạn trẻ tự do thể hiện năng khiếu bản thân qua các điệu nhảy sôi động và cuốn hút. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn học sinh được học hỏi từ bạn bè cũng như nâng cao trình độ nhờ các góp ý mang tính chuyên môn của các dancer. Có thể nói, HBDC Tour 2021 đã mang tinh thần Hiphop “chuyên” tới gần hơn với cuộc sống hàng ngày, truyền lửa cho các bạn trẻ.

Anh Nghiêm Văn Hải - trưởng ban tổ chức HBDC 2021 chia sẻ: “Năm nay, HBDC 2021 quay lại với nhiều điều mới mẻ và bất ngờ hơn. Mở đầu vẫn là HBDC Tour với hành trình giao lưu tại các điểm trường THPT. Tuy nhiên, năm nay, bọn mình mang tới nhiều phần trình diễn đa dạng cũng như các hình thức giao lưu mới mẻ.

Mình mong muốn gửi gắm tinh thần Hiphop đam mê và khai thác được nhiều nhất sự sáng tạo, sức trẻ của các bạn không chỉ ở HBDC Tour mà còn cả hành trình dài của HBDC 2021.”

Last Fire Crew trao quà cho các bạn học sinh chiến thắng
Last Fire Crew trao quà cho các bạn học sinh chiến thắng.
HBDC Tour mở đầu cho hành trình thú vị và bất ngờ của giải đấu HBDC 2021 - IKONIC
HBDC Tour mở đầu cho hành trình thú vị và bất ngờ của giải đấu HBDC 2021 - IKONIC

Những hoạt động trong HBDC Tour là một phần trong chuỗi sự kiện của giải đấu battle dance High School Best Dance Crew 2021. Đó cũng chính là chặng đường đầu trong hành trình khẳng định chất riêng và tạo nên dấu ấn mà HBDC 2021 với chủ đề “IKONIC” năm nay mong muốn đưa tới.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều hoạt động đồng hành thú vị và ý nghĩa như HBDC Community, HBDC Talkshow… đặc biệt là đêm chung kết HBDC Finale sẽ diễn ra vào ngày 28/03 tới đây. Hãy cũng theo dõi và đón đợi những bất ngờ trong hành trình sắp tới của HBDC 2021.

Linh Trang
Phiên bản di động