Hoàng Đức và Duy Mạnh chiếm lĩnh cộng đồng mạng xã hội người hâm mộ bóng đá
Chủ tịch PVTrans Oil xin từ nhiệm Thao túng cổ phiếu, một cá nhân tư lợi hơn 3,3 tỷ đồng Gia đình tiền vệ Hoàng Đức mang hoa đến Nội Bài từ sớm |
Với sự hợp tác cùng VTV live, bước tiến tiếp theo của Rakuten Viber được xem như một phần trong việc lan tỏa mạnh mẽ hơn tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam trên khắp cả nước.
Cổ động viên yêu mến Hoàng Đức và Duy Mạnh sẽ có thể tương tác trực tiếp cùng thần tượng, tham gia vào những phần trả lời câu hỏi độc quyền cũng như cập nhật những thông tin bên lề. Những chân sút hàng đầu này cũng sẽ mang đến những minigames với nhiều phần quà cực hấp dẫn dành cho người chiến thắng may mắn.
Hoàng Đức và Duy Mạnh là hai trong số những cầu thủ hàng đầu của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tài năng của hai chân sút đã đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà qua nhiều mùa giải, đồng thời thu hút sự chú ý và công nhận của người hâm mộ trong nước và quốc tế.
Sau thành tích ấn tượng tại các mùa giải bóng đá quốc tế như AFF Suzuki Cup và AFC Asian Cup, họ đã giành được vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ, khiến mối quan hệ hợp tác này với Viber càng được mong chờ hơn.
“Viber đã mang sự kết nối lên một tầm cao mới với nhiều tính năng thú vị, giúp tôi rút ngắn khoảng cách với những người thân yêu dù đang ở đâu đi nữa. Không những thế, trong những dịp tôn vinh bóng đá Việt Nam, tôi lại được dịp đến gần hơn với người hâm mộ đã luôn đồng hành và dành sự ủng hộ tuyệt vời cùng niềm đam mê to lớn cho bóng đá Việt Nam, cho tôi và cả đồng đội của mình”, Nguyễn Hoàng Đức, Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 chia sẻ.
Đỗ Duy Mạnh, một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ cũng đã bày tỏ sự thích thú của mình với chiến dịch lần này: "Người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam luôn thể hiện niềm đam mê cuồng nhiệt, cũng như dành sự ủng hộ, tình yêu thương và sự quan tâm cho chúng tôi.
Tôi luôn trân trọng những cơ hội được giao lưu với người hâm mộ, để có thể gửi những lời cảm ơn chân thành đến họ. Tôi cũng vô cùng háo hức và mong chờ được xuất hiện trên kênh Việt Nam Tiến lên và tương tác trực tiếp với họ trong tháng 3 này. Hãy cùng chia sẻ và xây dựng niềm đam mê bóng đá thêm mạnh mẽ”.
Đây chỉ là một trong nhiều chiến dịch đặt người hâm mộ lên hàng đầu từ gã khổng lồ mạng xã hội nhắn tin này. Các ý tưởng khác liên quan đến bóng đá bao gồm việc ra mắt Cộng đồng FC Barcelona chính thức vào năm 2018 và việc khởi chạy lại bộ lens Barca được yêu thích gần đây.
Đối với các thành viên của kênh Việt Nam Tiến Lên, người dùng có thể tiếp cận những thông tin cập nhật hàng ngày, tỷ số trận đấu và những điểm nổi bật xuyên suốt mùa giải. Người hâm mộ cũng có thể cổ vũ cho từng bàn thắng bằng bộ lens thực tế ảo tùy chỉnh.
Cùng với việc Viber đầu tư các chiến dịch ưu tiên người hâm mộ và các tính năng sáng tạo, không có gì lạ khi ngày càng nhiều người dùng tìm kiếm và truy cập Viber như một nền tảng nhắn tin ưu tiên của họ.
Hãy cảm nhận không khí từ sân vận động trong mùa giải này và hơn thế nữa thông qua Viber. Người hâm mộ có thể tham gia các kênh thông qua các liên kết sau: Việt Nam tiến lên Channel; FC Barcelona Community