Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thân vào nhân vật Thị Nở trong MV mới ra mắt

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhập vai Thị Nở trong MV mới ra mắt của Đức Phúc với tự đề "Hết cạn thương nhớ".
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh miệt mài làm việc quên cả ngày trung thu Cuộc đua kỳ thú: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị bạn chơi mắng, đội nâu về nhất Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đăng ký hiến tạng

Mới đây, Đức Phúc đã chính thức tung MV trở lại "Hết thương cạn nhớ" với nội dung lấy cảm hứng từ tác phẩm "Chí Phèo" của nhà văn Nam Cao. Ca khúc là bản ballad mang giai điệu nhẹ nhàng, ca từ da diết do nhạc sĩ Vương Anh Tú chắp bút riêng cho Đức Phúc.

hoa hau do my linh hoa than vao nhan vat thi no trong mv moi ra mat
MV "Hết thương cạn nhớ" quy tụ dàn diễn viên ấn tượng.

Trong đó, MV khiến khán giả phấn khích khi quy tụ dàn diễn viên "khủng": Đức Phúc diễn xuất vai Lý Cường (con Bá Kiến) và đã mời NSND Hoàng Dũng vào vai Bá Kiến, diễn viên Kiều Minh Tuấn đảm nhận nhân vật Chí Phèo và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành nhân vật Thị Nở.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với giọng hài hước: "Mấy ngày hôm nay rần rần mà cứ bị Cụ Lý Nguyễn Đức Phúc bắt bấm mồm bấm miệng lạiiii giờ mới được nói chút nè. Ai biểu thích người ta mà không nói thì sao người ta biếtt ... Thị là Thị chẳng nhớ gì sất, yêu thích thế nào là phải nói nha. Bà con xem, cho ý kiến với vai diễn đầu đờii và đừng quên là share MV Hết thương cạn nhớ cho cả làng Vũ Đại nhà em nhé!".

hoa hau do my linh hoa than vao nhan vat thi no trong mv moi ra mat
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thân vào nhân vật Thị Nở trong MV của Đức Phúc.

Nhiều người dành cho Hoa hậu lời khen hết nức và cho rằng, mặc dù đóng vai xấu xí nhưng Mỹ Linh vẫn nổi bật và xinh đẹp trong lòng khán giả.

Đức Mậu
Phiên bản di động