Hoa hậu Châu Á Thế giới truyền tải nét đẹp của tà áo dài

Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018 Chi Nguyễn vừa hoàn thành xuất sắc vai trò trình diễn mở màn cho bộ sưu tập “Dáng ngọc” tại đêm khai mạc Lễ hội Áo dài 2019.
hoa hau chau a the gioi truyen tai net dep cua ta ao dai
Hoa hậu Chi Nguyễn trình diễn áo dài đêm khai mạc Lễ hội.

Hoa hậu Chi Nguyễn trình diễn áo dài đêm khai mạc Lễ hội.

Trong tối khai mạc Lễ hội Áo dài 2019 tại TPHCM (2.3), xuất hiện hàng hoạt nhân vật nổi tiếng và 26 nhà thiết kế (NTK) danh tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc.

Rất nhiều bộ sưu tập áo dài được các NTK ấp ủ đã ra mắt giới mộ điệu và khán giả.

Empty

Đảm nhiệm trọng trách diễn mở màn cho BST áo dài "Dáng ngọc", Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018 Chi Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc nổi bật, những dáng đi uyển chuyển duyên dáng cùng thần thái tỏa sáng.

Trong bộ áo dài đặc biệt kết hợp giữa hoạ tiết gốm sứ, thổ cẩm, kim hoàn và nón được đính kết lạ mắt, Chi Nguyễn khoe những bước catwalk chuyên nghiệp, tự tin và truyền tải được trọn vẹn nét đẹp của tà áo dài Việt.

Chi Nguyễn.

Chi Nguyễn.

Hoa hậu Chi Nguyễn chia sẻ: "Chi thực sự vinh dự khi nhận được lời mời diễn mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Linh Nhâm trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài 2019.

Đây là một sự kiện văn hóa nhân văn và mang ý nghĩa đặc biệt khác với những show diễn thời trang bình thường.

Empty

Áo dài không chỉ là trang phục, nó là biểu tượng gắn liền với người phụ nữ Việt, nét văn hóa Việt. Nó mang ý nghĩa thiêng liêng và nét đẹp tinh tế, đặc biệt.

Chi luôn yêu thích áo dài và chọn áo dài để diện trong nhiều dịp quan trọng. Bởi thế, khi được ở đây, góp một phần nhỏ bé của mình vào việc quảng bá nét đặc sắc của văn hóa Việt đến với nhiều người, Chi rất tự hào và hạnh phúc".

Empty

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Châu Á thế giới 2018, Chi Nguyễn luôn miệt mài để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của một hoa hậu quốc tế.

Chi Nguyễn cũng là một trong những người đẹp Việt có đời sống riêng tư kín đáo, không scandal và luôn chỉn chu về hình tượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Empty
Theo Lao động
Phiên bản di động