HLV Solskjaer ngợi khen Pogba sau khi Man Utd thắng Aston Villa

HLV Solskjaer khẳng định hai cầu thủ người Pháp Paul Pogba và Anthony Martial là nhân tố quan trọng để giúp Man Utd đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-1 vào rạng sáng nay (2/1).

Tiếp đón đội khách Aston Villa trên sân nhà Old Trafford ở vòng 16 Premier League, Man Utd nhập cuộc đầy chủ động với nhiều pha tấn công về phía khung thành đối phương.

Nhưng phải chờ đến phút 40, từ quả tạt của hậu vệ Aaron Wan Bissaka, tiền đạo Anthony Martial đã cúi người đánh đầu tinh tế ở cự ly gần mở tỷ số cho Man Utd.

Aston Villa bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 58 của hiệp 2 với bàn thắng của "quái thú" Adama Traore, nhưng chỉ 2 phút sau đó, tiền vệ Paul Pogba đã mang về cho Man Utd một quả phạt đền khi pha xâm nhập của anh trong vòng cấm bị đối phương phạm lỗi.

Bruno Fernandes đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn để ấn định chiến thắng chúng cuộc 2-1 cho Man Utd, qua đó giúp "Quỷ đỏ" vươn lên vị trí nhì bảng Premier League (bằng điểm với Liverpool nhưng thua hiệu số).

HLV Solskjaer ngợi khen Pogba sau khi Man Utd thắng Aston Villa - 1
Martial mở tỷ số cho Man Utd sau pha đánh đầu cận thành ở phút 40

Nhận xét về tiền đạo Anthony Martial, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cầu thủ người Pháp đang "ngày càng tốt hơn", thể hiện bằng cú đánh đầu đầy tinh tế để mở tỷ số cho đội nhà. Trước trận gặp Aston Villa, Martial chỉ mới ghi được một bàn thắng ở Premier League mùa này trong trận thắng Sheffield United vào tháng trước.

Martial gây thất vọng sau khi nhận thẻ đỏ rời sân trong thất bại xấu hổ 1-6 của Man Utd trước Tottenham Hotspur. Nhưng nói với kênh Sky Sports, Solskjaer thừa nhận rằng sự tự tin của Martial bị suy giảm bởi ở đầu mùa giải, nhưng hiện đang khởi sắc trở lại.

"Hãy tiếp tục chơi như ngày hôm nay. Nhận bóng, liên kết với các cầu thủ và trở thành trung tâm của ngòi nổ. Anh ấy đã có cơ hội trong cả mùa giải, mặc dù anh ấy thiếu tự tin trong thời gian qua nhưng bây giờ anh ấy đã ghi bàn trở lại và ngày càng tốt hơn", HLV Solskjaer nói về Martial.

HLV Solskjaer ngợi khen Pogba sau khi Man Utd thắng Aston Villa - 2
Paul Pogba được HLV Solskjaer dành nhiều lời khen ngợi sau trận đấu

HLV người Na Uy cũng không quên dành nhiều lời khen ngợi cho Paul Pogba sau trận đấu. "Cậu ấy ngày càng tốt hơn, khỏe hơn và ngoan hơn, và tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt đêm nay. Aston Villa là đội bóng rất khỏe, khiến các cầu thủ chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi chiến tay đôi, nhưng Paul Pogba là một trong những cầu thủ có thể giữ bóng, giành lấy bóng cho đội", HLV Solskjaer nói.

HLV Solskjaer cũng dành lời khen cho màn trình diễn của toàn bộ cầu thủ Man Utd khi đối đầu với "ngựa ô" Aston Villa.

"3 điểm luôn làm bạn vui mừng. Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay cũng tốt và chúng tôi tạo ra được những cơ hội. Chúng tôi có một pha cứu thua tốt cuối trận và Eric Bailly có pha lăn xả chắn bóng có lẽ đã giúp chúng tôi giữ được 3 điểm trọn vẹn.
Đây là một trận đấu hơi cởi mở và chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra những đường chuyền siêu tưởng thay vì lựa chọn những phương án dễ hơn và tận dụng khoảng trống được mở ra tương đối rõ ràng".

HLV Solskjaer ngợi khen Pogba sau khi Man Utd thắng Aston Villa - 3
Man Utd đã vươn lên bằng điểm với Liverpool khiến cuộc đua tranh chức vô địch Premier League mùa này thêm hấp dẫn

Nói về việc cân bằng điểm số với Liverpool, Solskjaer trả lời: "Dĩ nhiên chúng tôi hạnh phúc với những gì đang làm được. Chúng tôi đã thể hiện rằng mình cải thiện rất nhiều trong một năm qua. Các cầu thủ của chúng tôi đang có độ tuổi tốt. Họ đang khát khao học hỏi và đó là điều quan trọng.

Họ bước đến sân tập mỗi ngày với khát khao chơi tốt nhất khi ra sân thi đấu. Sự tập trung của toàn đội đang lên rất cao".

Đánh bại Aston Villa, Man Utd vươn lên bằng điểm Liverpool Đánh bại Aston Villa, Man Utd vươn lên bằng điểm Liverpool

Man Utd đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà ở vòng 17 Premier League. Ba điểm có được từ trận đấu tại Old Trafford ...

Man Utd 1-0 Wolves: Số phận cay nghiệt với Man Utd 1-0 Wolves: Số phận cay nghiệt với "Bầy sói"

Wolves thi đấu không thua kém Man Utd, nhưng thật nghiệt ngã với "Bầy sói" khi họ bị thủng lưới ở phút bù giờ từ ...

Nguồn: DânTrí
dantri.com.vn
Phiên bản di động