Hình ảnh bố đèo con ngồi trong thúng gây sốt cộng đồng mạng

Người bố đặt con nhỏ ngồi trong một chiếc thúng trên xe máy và tham gia giao thông đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ mọi người.
Tranh 'biến hình' bằng giấy ghi chú gây sốt cộng đồng mạng Cụ bà 83 tuổi xin thoát nghèo gây sốt cộng đồng mạng là ai? Cô gái cho ốc sên khổng lồ bò lên ngực gây sốt cộng đồng mạng Công Phượng và những kiểu tóc gây "sốt" cộng đồng mạng

Hình ảnh con ngồi sau lưng cha, cùng cha “rong ruổi” các trên các tuyến đường không là điều gì lạ lẫm với mọi người. Tuy nhiên, mới đây một hình ảnh như vậy được chia sẻ lại là chủ đề bàn tán của mọi người bởi sự đặc biệt của nó. Hình ảnh trên được cho là một tuyến đường ở Hà Nội.

hinh anh bo deo con ngoi trong thung gay sot cong dong mang
Hình ảnh cậu bé ngồi sau xe của bố trên đường Hà Nội.

Điều mọi người chú ý nhất chính là cách người bố để con ngồi phía sau. Theo đó, đứa bé vài tuổi được bố cho ngồi trong một chiếc thúng ở phía sau xe và đã được cố định với xe bằng dây thừng. Có thể thấy rằng phần yên xe nơi bé ngồi đã được “cải tiến” bằng một chiếc yên bằng sắt rộng hơn, chắc chắn hơn.

Hình ảnh trên được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người, chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được hàng nghìn lượt like.

Tuy nhiên hành động của người bố lại đang nhận được hai luồng ý kiến. Một số người cho rằng hình ảnh trên khá đáng yêu và xúc động. Bởi họ thấy sự dễ thương của đứa con trong chiếc áo trùm kín và mũ bảo hiểm thì “to tướng”. Cùng với đó là tình cảm “chân chất” một người bố lam lũ với người con của mình.

hinh anh bo deo con ngoi trong thung gay sot cong dong mang

Một vài người khác lại cho rằng cách để con ngồi như vậy rất nguy hiểm. Dù đã có dây buộc tạo sự chắc chắn cho chiếc thúng nhưng nhiều người vẫn quan ngại độ an toàn của nó khi xe di chuyển trên đường. Có người lo lắng đứa bé hiếu động nghịch sợi dây hay không ngồi yên vị trí, có người lại sợ khi xe đi qua những đoạn đường gập ghềnh, đứa bé có thể bị ngã một cách bất ngờ.

Một vài bình luận của cộng đồng mạng:

“Dễ thương thiệt nhưng hơi nguy hiểm. Đúng là giữa cái cuộc sống bon chen đâu đó vẫn có những người sống hồn nhiên hạnh phúc như vậy”, bạn Hải Phương bình luận.

Thành viên Lê Luy: “Nguy hiểm cho con quá. Kể có thêm cái đai buộc con vào với lưng bố thì an toàn hơn. Chứ ngồi như vậy dễ bị ngã”.

Trang Tú: “Ngày xưa mẹ cũng chở mình đi như này nhưng mà là đi xe đạp. Ngày bé còn được bà cho lên quang gánh gánh đi chợ làng cũng vui nữa”.

Di Linh
Phiên bản di động