Hé lộ nguyên nhân Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn

Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng từng cố gắng để khắc phục sự khác biệt về tính cách nhưng cuối cùng cả hai vẫn quyết định ly hôn khiến cho các fans bất ngờ.
Hé lộ nguyên nhân Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn

Theo các hãng truyền thông Hàn Quốc đưa tin, (ngày 26/6), Song Joong Ki đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án Seoul. Được biết, hai bên đã đạt được thỏa thuận ly hôn, chi tiết cụ thể hiện đang trong quá trình điều chỉnh.

he lo nguyen nhan song hye kyo va song joong ki ly hon
Song Joong Ki đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án Seoul.

Sáng ngày 27/6, Song Joong Ki thông báo qua người đại diện pháp luật rằng anh phải thông báo một tin không vui đến fan hâm mộ. Anh và Song Hye Kyo hiện đều không muốn truy cứu lỗi lầm cũng như chỉ trích nhau, chỉ hi vọng có thể hoàn thành thủ tục ly hôn một cách suôn sẻ, mong mọi người có thể lượng thứ. Đối với lý do ly hôn, Song Joong Ki không tiết lộ quá nhiều, chỉ nói rằng đây là chuyện đời sống riêng tư nên không tiện tiết lộ với người ngoài.

Theo phía Công ty quản lý của Song Hye Kyo, ly hôn là kết quả sau khi cả hai đã cân nhắc thận trọng, lý do là vì tính cách của hai bên quá khác biệt, tuy Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng từng cố gắng để khắc phục sự khác biệt về tính cách nhưng cuối cùng cả hai vẫn quyết định ly hôn. Công ty quản lý của Song Hye Kyo cho biết rằng chỉ tiết lộ tình hình sự việc đến đây, không thể tiết lộ chi tiết cụ thể vì đây là đời tư của nghệ sĩ.

Cụ thể thông báo của UAA (Công ty quản lý của Song Hye Kyo) thông tin: "Đầu tiên, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo tin tức xấu này. Nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo hiện đang làm thủ tục ly dị chồng sau khi cả hai cân nhắc kỹ lưỡng".

he lo nguyen nhan song hye kyo va song joong ki ly hon
Sau 2 năm, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng phải ly dị.

"Lý do là sự khác biệt trong tính cách mà cả hai đã không thể vượt qua được nên dẫn đến kết cục này. Chúng tôi chân thành mong mọi người thấu hiểu rằng, có những chi tiết chúng tôi không thể xác nhận vì đây là cuộc sống riêng tư của cả hai diễn viên.

Ngoài ra, chúng tôi mong rằng các bạn không để lại những bình luận khiêu khích hoặc suy đoán lung tung về vấn đề này. Chúng tôi xin lỗi vì để mọi người lo lắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để gặp lại tất cả các bạn với một tương lai tốt hơn. Cảm ơn các bạn".

Được biết, năm 2015, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng cặp trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời, đến ngày 31 tháng 10 năm 2017, hai người bất ngờ kết hôn trong khi vẫn chưa công bố tin hẹn hò. Cuộc sống hôn nhân của hai người kéo dài chưa đến hai năm đã tan rã khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Đức Mậu
Phiên bản di động