Hé lộ nguyên nhân khiến người mẫu Ngọc Trinh bị bắt

Người mẫu Ngọc Trinh bị bắt về tội gây rối trật tự công cộng, quy định tại Điều 318 Bộ luật Hình sự.
Cận nhan sắc khác lạ của Vũ Thu Phương gây ồn ào với Ngọc Trinh Đằng sau sự việc Ngọc Trinh “mặc như không” ở thảm đỏ Cannes 2019

Chiều 19/10, Công an TP HCM cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (là người mẫu và diễn viên, sinh năm 1989, trú tại TP Thủ Đức) về tội gây rối trật tự công cộng.

Hé lộ nguyên nhân khiến người mẫu Ngọc Trinh bị bắt
Người mẫu Ngọc Trinh bị bắt về tội gây rối trật tự công cộng

Theo nhà chức trách, Trần Thị Ngọc Trinh bị khởi tố vì liên quan đến vụ tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe, cho quay video biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, qua điều tra cho thấy, chiếc xe xuất hiện trong clip sử dụng giấy tờ giả. Ngọc Trinh cũng không có bằng lái xe A2.

Công an cũng ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Xuân Đông (sinh năm 1987, ngụ quận 7) về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Gây rối trật tự công cộng” quy định tại Điều 314, 318 Bộ luật Hình sự.

Các quyết định nói trên được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

PV
Phiên bản di động