Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn

Đó là thông điệp của các cơ sở Đoàn trong địa bàn thành phố Hà Nội gửi đến các thí sinh trong kỳ thi vào lớp 10 trường THPT công lập năm học 2019 – 2020. Để giúp thí sinh tự tin hơn các cơ sở đồng loạt ra quân “Tiếp sức mùa thi từ ngày 2-4/6 với nhiều hoạt động thiết thực.
Chung kết Miss Vinatex: 11 thí sinh tự tin tranh tài Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh: Tự tin sắc đẹp Việt
hay tu tin chung toi di cung ban
Các đội hình luôn nỗ lực để hỗ trợ thí sinh tốt nhất

Tại quận Hai Bà Trưng, đội hình "Hoa phượng đỏ" của Đoàn Thanh niên các trường THPT và Đội "Tiếp sức mùa thi" thuộc 20 phường đã tổ chức các hoạt động như: phát nước, bánh miễn phí cho thí sinh và người nhà; hướng dẫn thí sinh làm thủ tục và đến các điểm thi. Bên cạnh đó, Đội hình "Giao thông xanh" cũng có mặt tại các địa điểm thi, nơi hay xảy ra ùn tắc để phân luồng giao thông, giúp thí sinh lưu thông thuận lợi.

hay tu tin chung toi di cung ban
hay tu tin chung toi di cung ban

Đoàn viên, thanh niên quận Hoàn Kiếm cũng sớm có mặt tại các điểm thi và sẵn sàng giúp thí sinh thêm tự tin, bình tĩnh. Bạn Nguyễn Mai Phương cho biết: “Mình vừa trải qua kỳ thi vào lớp năm ngoái nên hiểu tâm lý của các thí sinh hồi hộp, lo lắng như thế nào. Năm ngoái mình được các anh chị tình nguyện viên hỗ trợ nên cảm tấy an tâm hơn. Vì vậy, năm nay mình quyết định tham gia đội hình để hỗ trợ các thí sinh khác”.

hay tu tin chung toi di cung ban
hay tu tin chung toi di cung ban

Chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất từ nhiều ngày trước, đúng 6h sáng ngày 2/6, đoàn viên, thanh niên Cụm đoàn Bắc Đuống (Gia Lâm, Hà Nội) đã có mặt ở các điểm thi trên địa bàn. Họ trao tận tay các thí sinh những chai nước mát, hỗ trợ người nhà để xe đúng nơi quy định.

hay tu tin chung toi di cung ban

“Chúng mình ra quân với tinh thần, trách nhiệm cao nhất với mong muốn các thí sinh có kỳ thi thuận lợi. Chúc các em thí sinh hoàn thành xuất sắc kỳ thi” – anh Nguyễn Quốc Huy, Cụm trưởng Cụm đoàn Bắc Đuống nói.

Nguyễn Dũng
Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động