Hàng nghìn người dự sơ duyệt chương trình "Ngày hội văn hóa vì hòa bình"

Ngày 28/9, hàng nghìn người phấn khởi tham dự sơ duyệt chương trình 'Ngày hội văn hóa vì hòa bình". Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà dự và chỉ đạo sơ duyệt.
Hội sách Hà Nội 2024: Lan tỏa văn hóa đọc và nghĩa tình đồng bào

Chương trình “Ngày hội văn hóa vì hòa bình” được thành phố Hà Nội xác định là dấu ấn đặc biệt của thành phố trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và là ngày hội của toàn dân do Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức.

Sau thời gian chuẩn bị công phu, chương trình với sự tham dự của hàng nghìn người đại diện cho các tầng lớp Nhân dân Thủ đô đã cơ bản hoàn thành. Để chuẩn bị chu đáo cho chương trình chính thức, ngày 23/9, thành phố Hà Nội đã tổ chức sơ duyệt chương trình “Ngày hội văn hóa vì hòa bình” tại Cung điền kinh.

undefined
Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà dự và chỉ đạo sơ duyệt chương trình 'Ngày hội văn hóa vì hòa bình".

Dự sơ duyệt có đồng chí: Vũ Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đại diện của các ban, sở, ngành và hàng nghìn đại biểu tham dự chương trình.

undefined
Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà trao đổi nội dung sơ duyệt chương trình 'Ngày hội văn hóa vì hòa bình".

Sơ duyệt diễn ra trong cả ngày hôm nay, với tinh thần làm việc nghiêm túc, nhưng không kém phần sôi nổi, hào hứng. Đa số đại biểu đều bày tỏ niềm phấn khởi khi được góp mặt trong sự kiện quan trọng hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Dưới đây là hình ảnh buổi sơ duyệt do phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô ghi nhận:

Hàng nghìn người dự sơ duyệt chương trình

Chương trình "Ngày hội văn hóa vì hòa bình" gồm 9.000 người tham gia gồm lực lượng diễu hành

Hàng nghìn người dự sơ duyệt chương trình

Chương trình nhằm biểu dương lực lượng gắn với quảng bá, giới thiệu về văn hóa Thủ đô Hà Nội, góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch trên địa bàn thành phố.

Hàng nghìn người dự sơ duyệt chương trình
Thanh niên Thủ đô góp phần vào lễ diễu hành
Hàng nghìn người dự sơ duyệt chương trình
Lực lượng phụ nữ Thủ đô tham dự sơ duyệt
Hàng nghìn người dự sơ duyệt chương trình
Khối công đoàn góp mặt trong lễ sơ duyệt.
UBND thành phố Hà Nội giao Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội là cơ quan thường trực, tham mưu tổng thể và chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện Ngày hội.
UBND thành phố Hà Nội giao Sở Văn hóa và Thể thao là cơ quan thường trực, tham mưu tổng thể và chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện chương trình. Trong ảnh, bà Trần Thị Vân Anh chỉ đạo các tiết mục trong sơ duyệt.
Hàng nghìn người dự sơ duyệt chương trình
“Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” một lần nữa tôn vinh giá trị của hòa bình, thể hiện niềm tự hào về danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” mà UNESCO trao tặng.
Vũ Cường
Phiên bản di động