Hàng nghìn cán bộ, công nhân Công ty MXP chung tay hiến máu cứu người

Ngay từ sáng sớm, hơn 1.200 công nhân, người lao động của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP (Công ty MXP) đã nô nức về nhà máy MXP8 xếp hàng đăng ký hiến máu.
Xử phạt cổ đông lớn Công ty CP Sadico Cần Thơ Hàng xóm đánh bé 12 tuổi chấn thương sọ não có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự 1 người chết, 4 người bị thương trong vụ nổ ở Công ty Lilama 69-3

Sáng 15/12, Công ty MXP đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019” tại nhà máy MXP8 huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Cán bộ, công nhân viên nhà máy MXP trao đi những giọt máu nghĩa tình.

Ban tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của Công ty MXP cho biết, có 1.211 người đăng ký tham gia hiến máu, trong đó, số người lao động đăng ký ngày 15/12 là 817. Số người đã hiến máu là 687, còn lại 394 người sẽ tham gia tiếp đợt hiến máu Lễ hội Xuân hồng diễn ra vào tháng 2/2020.

hang nghin can bo cong nhan cong ty mxp chung tay hien mau cuu nguoi
Người lao động Công ty MXP xếp hàng đăng ký tham gia hiến máu trong ngày Chủ nhật

Toàn bộ số máu sau khi hiến sẽ được Viện huyết học truyền máu Trung ương tiếp nhận, sàng lọc và bổ sung vào ngân hàng máu để cung cấp cho người bệnh khi cần thiết.

hang nghin can bo cong nhan cong ty mxp chung tay hien mau cuu nguoi
Ông Vũ Ngọc Cầu, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng An toàn lao động Công ty MXP tham gia hiến máu
hang nghin can bo cong nhan cong ty mxp chung tay hien mau cuu nguoi
Nguyễn Minh Hiếu (SN 2001) là công nhân trẻ nhất của nhà máy MXP8 tham gia hiến máu
Phạm Mạnh - Hoài An
Phiên bản di động