Hai xe khách đối đầu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 3 người nhập viện

Hai chiếc xe giường nằm của nhà xe Sao Việt và nhà xe Sơn Hà Hải Vân khi đang lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai thì va chạm với nhau, khiến 1 xe bị lật ngửa, 3 người nhập viện.
Công an tỉnh Lào Cai triệt phá hàng trăm vụ án ma túy, khởi tố 127 bị can Thông tuyến đoạn sạt lở gây ách tắc giao thông trên Quốc lộ 279 Lào Cai: Phát hiện, xử lý 568 vụ buôn bán hàng lậu và gian lận thương mại

Ngày 21/6, đại diện Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, khoảng 2h sáng cùng ngày trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn km 154+900 thuộc địa phận huyện Văn Yên (Yên Bái) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách Sao Việt và Sơn Hà Hải Vân.

hai xe khach doi dau tren cao toc noi bai lao cai 3 nguoi nhap vien
Vụ tai nạn khiến xe khách Sao Việt lật ngang nằm trên đường cao tốc.

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Sao Việt khi lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chiều Hà Nội đi Lào Cai đến km 154+900 thì va chạm với một xe khách của hãng Hà Sơn Hải Vân chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến hai xe hư hỏng, chiếc xe khách của nhà xe Sao Việt bị lật ngửa trên đường. 3 người bị thương đã được đơn vị đưa đến trung tâm Y tế huyện Văn Yên cấp cứu.

hai xe khach doi dau tren cao toc noi bai lao cai 3 nguoi nhap vien
Vụ tai nạn làm 3 người bị thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng nhà xe trung chuyển các hành khách an toàn lên xe khác trở về Hà Nội và Lào Cai, đồng thời, phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường. Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân vụ va chạm có thể do hai tài xế không kiểm soát được tốc độ.

Đến 8h30 sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết, các phương tiện trên tuyến lưu thông bình thường. Sức khỏe của các nạn nhân đang dần ổn định.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Đinh Mười
Phiên bản di động