Hải Dương: Xử phạt chuỗi cửa hàng VinMart do vi phạm quy định phòng chống dịch

Chuỗi cửa hàng VinMart đã không bố trí người đo thân nhiệt, sát khuẩn, không ghi đầy đủ thông tin khách hàng theo đúng quy định của Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố Hải Dương.
Hải Dương: Thêm 7 trường hợp ở Nam Sách dương tính với SARS-CoV-2 Hải Dương: "Nội bất xuất, ngoại bất nhập" tại Huyện Nam Sách Hải Dương: Ghi nhận một ca mắc Covid-19 mới sau 47 ngày "yên ổn"

Ngày 31/7, UBND phường Phạm Ngũ Lão, Tân Bình, Thanh Bình trên địa bàn TP Hải Dương đã xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền 6 triệu đồng chuỗi cửa hàng của hệ thống siêu thị VinMart là: Cửa hàng VinMart + địa chỉ số 100 phố Bà Triệu; cửa hàng VinMart + địa chỉ số 516 phố Nguyễn Văn Linh và cửa hàng VinMart + địa chỉ số 284 phố Nguyễn Lương Bằng do vi phạm công tác phòng chống dịch Covid-19.

xử phạt hành chính chuối vinamrt +
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất chuỗi cửa hàng của hệ thống siêu thị VinMart.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thành phố và các phường đã phát hiện tại các cửa hàng không áp dụng đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch như: Không bố trí người đo thân nhiệt, sát khuẩn, không ghi đầy đủ thông tin khách hàng theo đúng quy định của Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố.

xử phạt hành chính chuối vinamrt +
xử phạt hành chính chuối vinamrt +

Trước đó, người tiêu dùng đã phản ánh tình trạng nhiều người vào VinMart + không được đo thân nhiệt và ghi thông tin thông tin để phòng chống dịch Covid-19.

Hiện tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, lực lượng chức năng thành phố đang tăng cường công tác kiểm tra nhất là tại các chợ, cửa hàng, siêu thị... sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch, những đơn vị vi phạm nghiêm trọng có thể bị buộc phải tạm dừng hoạt động.

Hoàng Duy
Phiên bản di động