Hải Dương: Thêm 7 trường hợp nghi nhiễm COVID-19

Hải Dương có thêm 7 trường hợp dương tính SARS-CoV-2, trong đó huyện Kim Thành có 5 ca, huyện Cẩm Giàng 1, huyện Nam Sách 1; Hơn 37.000 mẫu xét nghiệm cộng đồng ở Chí Linh âm tính với SARS-CoV-2.
TP Hải Dương phát thẻ đi chợ để hạn chế người dân ra đường Hải Dương: Những phương tiện nào được hoạt động trên địa bàn tỉnh trong thời gian cách ly xã hội? Hải Dương: Các F1 trên địa bàn huyện Thanh Hà có kết quả âm tính lần 2

Ngày 21/2, theo thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương, toàn tỉnh ghi nhận thêm 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Trong đó, huyện Kim Thành có 5 ca ở xã Kim Liên, là F1 của bệnh nhân L.V.C., huyện Cẩm Giàng có 1 ca trong khu phong tỏa xã Tân Trường và huyện Nam Sách có 1 ca trong khu phong tỏa.

Hiện, trong đợt dịch COVID-19 mới, toàn tỉnh Hải Dương có 603 bệnh nhân, 114 người đã khỏi bệnh.

CDC Hải Dương tiếp nhận thêm 7 bộ máy xét nghiệm
Ảnh minh họa.

Hơn 37.000 mẫu bệnh phẩm cộng đồng tại 7 xã, phường của thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương đều cho kết quả âm tính với SARS- CoV-2.

Những xã, phường thuộc thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm gồm: Văn Đức, Hoàng Tiến, Thái Học, Lê Lợi, Hưng Đạo, Cộng Hòa và Bắc An. Trong số này có một mẫu dương tính lấy ở phường Cộng Hòa. Tuy nhiên, trường hợp này đã được yêu cầu cách ly tại nhà, giám sát y tế chặt chẽ nên không có nguy cơ lây nhiễm.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động