Hải Dương: Thêm 54 trường hợp liên quan đến bệnh viện Bạch Mai có kết quả âm tính

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương thông tin 54 người còn lại liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.
Hải Dương: 1.701 người liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai có kết quả xét nghiệm âm tính Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg Hải Dương: Khởi tố đối tượng cướp máy đo thân nhiệt của chốt phòng dịch

Theo đó, chiều tối ngày 13/4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương thông tin 54 người còn lại liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

hai duong them 54 truong hop lien quan den benh vien bach mai co ket qua am tinh
Ảnh minh họa.

Như vậy, tất cả 1.755 mẫu xét nghiệm của các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm cao là bệnh nhân nội, ngoại trú và người nhà chăm sóc đều cho kết quả âm tính.

Những trường hợp còn lại trong tổng số 2.477 người liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Bạch Mai là lái xe, người chỉ đến lấy thuốc hoặc có nguy cơ lây nhiễm thấp đều đã qua 25-30 ngày không có biểu hiện ho, sốt, đều được theo dõi y tế tại nhà, sức khỏe đều ổn định.

Trước đó, vào ngày 12/4, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương tiếp nhận 23 bệnh nhân và 8 người chăm sóc từ Bệnh viện Bạch Mai trở về sau khi bệnh viện này được dỡ bỏ cách ly. Sau khi sàng lọc, có 1 người được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục cách ly, những người còn lại đã được chuyển về địa phương cách ly, theo dõi y tế tại nhà 14 ngày.

hai duong them 54 truong hop lien quan den benh vien bach mai co ket qua am tinh
Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động