Hải Dương: Thầy giáo dạy Văn bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9

Một nam giáo viên trường THCS Lê Lợi (TP Chí Linh, Hải Dương) bị tố đã nhiều lần sờ ngực và các vùng nhạy cảm của nữ sinh. Các cơ quan chức năng đang xác minh.
HĐND tỉnh Hải Dương khóa XVII: Thông qua nhiều nghị quyết quan trọng Hải Dương: Phát hiện 1 tàu khai thác khoáng sản trái phép trên sông Kinh Môn Hải Dương: Dùng dao đâm một người tử vong vì hát karaoke khuya

Ngày 11/7, lãnh đạo Công an TP Chí Linh (Hải Dương) cho biết, Công an TP Chí Linh vừa tiếp nhận thông tin về trường hợp một giáo viên trường THCS Lê Lợi (xã Lê Lợi, TP Chí Linh) bị tố có hành vi sàm sỡ như sờ ngực nữ sinh lớp 9.

Theo đơn tố cáo của ông N.V.T (sinh năm 1971, trú tại xã Lê Lợi, TP Chí Linh, Hải Dương) gửi UBND TP Chí Linh, con gái ông là cháu N.T.N.H (sinh năm 2007) bị thầy N.V.H (chủ nhiệm lớp 9C, Trường THCS Lê Lợi) nhiều lần động chạm vào vùng nhạy cảm của nữ sinh H.

Hải Dương: Thầy giáo dạy Văn bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9

Theo bản tường trình ngày 8/7 mới đây, giáo viên H thừa nhận nhiều lần dùng tay sờ nắn vào ngực hai em học sinh N.T.N.H và N.N.A.

Sự việc không chỉ xảy ra trên lớp học chính khoá mà cả giờ học thêm. Ngoài em H, một học sinh khác lớp 9C là em N.N.A cũng cho biết đã nhiều lần bị thầy giáo dùng tay sàm sỡ vào vùng ngực.

Theo gia đình em N.T.N.H, "Hành vi của thầy H diễn ra trong thời gian dài và lặp lại nhiều lần gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của em H. Gia đình đề nghị xử lý thầy H theo quy định của pháp luật".

Tại buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, nữ sinh H đã phải đau đớn kể lại hành vi của thầy giáo khi luồn tay sờ ngực em. Nữ sinh này cũng kể, trong buổi tối học thêm, thầy giáo H. đưa cháu về nhưng trên đường, thầy đã rẽ về nhà với lý do để cho chó, mèo ăn. Nhưng tại nhà thầy, nam giáo viên đã có hành vi cưỡng hôn, dâm ô nữ sinh.

Theo gia đình cháu H, do ảnh hưởng sự việc trên, nhiều lần cháu H đã dùng dao tự cắt vào tay, vào đùi mình. Hiện vẫn còn chi chít những vết sẹo trên cơ thể cháu.

Theo bản tường trình ngày 8/7 mới đây, giáo viên H thừa nhận từ tháng 10/2021 đến 26/5/2022 đã nhiều lần dùng tay sờ nắn vào ngực hai em học sinh N.T.N.H và N.N.A. Đồng thời thừa nhận đã dùng lời lẽ lăng mạ và đe dọa các em để che giấu hành vi.

Ông Vũ Huy Tới - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi - cho biết, trong chiều 11/7, UBND TP Chí Linh làm việc với nhà trường liên quan đến sự việc trên. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan liên quan điều tra, làm rõ sự việc để xử lý theo quy định. Nhà trường cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy H trong thời gian chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, nhà trường cũng đã có cuộc làm việc với giáo viên này. Tại buổi làm việc này, thầy chủ nhiệm N.V.H đã thừa nhận có hành vi "không đúng với đạo đức nhà giáo".

PV
Phiên bản di động