Hải Dương siết chặt kiểm tra các phương tiện chở khách

Trong 2 tháng cuối năm, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương sẽ kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có phương tiện chở khách chạy tuyến cố định và xe hợp đồng vi phạm đón trả khách không đúng quy định.
Máy bay chở khách Nga gặp sự cố buồng lái, 7 người bị thương

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hải Dương, trong tháng 11 và 12/2019 đơn vị sẽ phối hợp với Thanh tra Sở Giao thông vận tải, đại diện Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái và đại diện Công an các huyện, thị xã, thành phố kiểm tra hoạt động xe chở khách.

hai duong siet chat kiem tra cac phuong tien cho khach
Hải Dương siết chặt kiểm tra các phương tiện chở khách. Ảnh BGT

Việc này nhằm triệt để xử lý “xe dù, bến cóc” đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô; tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông 2 tháng cuối của năm 2019.

Qua kiểm tra, lực lượng đã phát hiện 5 phương tiện ô tô vận chuyển hành khách vi phạm các quy định: lái xe không mặc đồng phục, không đeo thẻ tên, vận chuyển hành khách theo tuyến cố định không mang theo lệnh vận chuyển, không trao vé cho hành khách. Các trường hợp vi phạm đã bị đoàn kiểm tra lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt và xử phạt theo quy định.

Chính Thuần
Phiên bản di động