Hải Dương: Nổ lớn tại quán mì cay, mảnh kính bắn tung toé vào người đi đường

Vụ nổ phát ra từ quán lẩu kim chi - lẩu Thái, mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc tại số nhà 203 đường Ngô Quyền (TP Hải Dương), khiến toàn bộ cửa kính tầng một của quán vỡ vụn.
Hải Dương: Xả thải ra môi trường vượt quy định, Công ty Trung Anh HD bị phạt hơn 300 triệu đồng Hải Dương: Nam sinh lớp 4 bất tỉnh tại trường, tử vong sau 19 ngày điều trị TP Hải Dương: Sắp có khách sạn, nhà chung cư hỗn hợp 1.800 tỷ đồng

Theo thông tin từ nhiều người dân, vụ nổ khiến nhiều nhân viên của quán và 3 người dân đi đường bị thương do mảnh kính văng vào, chưa ghi nhận nguy hiểm đến tính mạng. Đây được cho là vụ nổ bình gas.

Hải Dương: Nổ lớn tại quán mì cay, mảnh kính bắn tung toé vào người đi đường
Vụ nổ khiến toàn bộ cửa kính tầng một của quán tại địa chỉ 203 đường Ngô Quyền (TP Hải Dương) vỡ vụn.

Trưa 27/5, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tác Lũy - Chủ tịch UBND phường Tân Bình, TP Hải Dương xác nhận vụ nổ trên.

"Nguyên nhân vụ nổ và thiệt hại thì công an đang kiểm tra, chưa có kết quả".

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra, bảo đảm an ninh, trật tự, phân luồng, điều tiết giao thông.

Sau vụ nổ, người của nhà hàng và người dân xung quanh đã tập trung quét dọn các mảnh kính vỡ trên đường để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

Hoàng Duy
Phiên bản di động