Hải Dương: Dừng xét nghiệm Covid-19 cho lái xe và học sinh, sinh viên

Từ ngày 27/3/, Hải Dương dừng việc xét nghiệm Covid-19 cho lái xe và học sinh, sinh viên tại Trung tâm văn hóa Xứ Đông; Hơn 22.000 mẫu xét nghiệm lái xe, học sinh, sinh viên ở Hải Dương đều âm tính.
Hải Dương sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Hải Dương: 532 bệnh nhân đã được điều trị khỏi bệnh Covid-19 Hải Dương đề xuất chuyển sang trạng thái bình thường mới sau ngày 31/3

Dừng việc xét nghiệm Covid-19 cho lái xe và học sinh, sinh viên

Từ ngày 18/3, toàn tỉnh Hải Dương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ và trong 1 tuần qua, tỉnh chỉ ghi nhận 2 ca mắc mới (đều là các trường hợp F1 đã được cách ly tập trung trước đó).

học sinh, sinh viên xét nghiệm covid Tp Hải Dương
Ảnh minh họa.

Tính đến hết ngày 25/3, trên địa bàn tỉnh Hải Dương chỉ cách ly vùng có dịch để phòng, chống dịch Covid-19 tại một khu cư dân tại phường Ái Quốc, TP Hải Dương; tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đã được kiểm soát tốt.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hải Dương thông báo dừng việc xét nghiệm Covid-19 cho người lái xe và học sinh, sinh viên tại Trung tâm văn hóa Xứ Đông, TP Hải Dương.

Hơn 22.000 mẫu xét nghiệm lái xe, học sinh, sinh viên ở Hải Dương đều âm tính

Tính đến ngày 25/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương đã lấy 22.501 mẫu xét nghiệm cho các lái xe có nhu cầu vận chuyển hàng hóa ra khỏi địa bàn tỉnh và học sinh, sinh viên đi học tại các địa phương khác.

học sinh, sinh viên xét nghiệm covid Tp Hải Dương
Ảnh minh họa.

Kết quả chưa có trường hợp nào dương tính với SARS-CoV-2.

Hải Dương triển khai lấy mẫu xét nghiệm cho lái xe từ ngày 20/2; cho học sinh, sinh viên từ ngày 2/3.

Theo báo cáo của CDC Hải Dương, trong ngày 25/3, tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 2 ca mắc mới là 2 mẹ con tại xã Ngũ Phúc, huyện Kim Thành. Đây là 2 trường hợp F1 đã được cách ly tập trung trước đó.

Hiện tỉnh Hải Dương có 726 người nhiễm bệnh, chỉ còn 140 trường hợp F1 đang cách ly tập trung. Trong ngày có 4 bệnh nhân được ra viện. Từ đầu năm đến nay tỉnh ta đã có 536 người khỏi bệnh.

Hoàng Duy
Phiên bản di động