Hải Dương: Đã tìm thấy hai nữ sinh lớp 6 mất tích

2 em học sinh bỗng dưng mất tích được người thân tìm thấy tại căn nhà của bà ngoại 1 trong 2 em ở huyện Nam Sách (Hải Dương). Tuy nhiên, bà ngoại em đã qua đời và ngôi nhà này không có người ở. 
Ba gia đình ở Nghệ An liên lạc được với người thân sau khi trình báo mất tích Quảng Bình: Một gia đình báo người thân mất tích trên đường sang Anh

Sáng 7/11, Công an TP Hải Dương đã bàn giao 2 em học sinh mất tích chiều qua trong quá trình đến trường học. 2 em nữ sinh trên được người thân tìm thấy tại căn nhà của bà ngoại em Vân Anh ở huyện Nam Sách. Tuy nhiên, bà ngoại em đã qua đời và ngôi nhà này không có người ở.

Trước đó, vào tối 6/11, bà Nguyễn Thị Thanh Hồng - Hiệu trưởng trường THCS Lê Hồng Phong, phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) cho biết, hiện tại phía nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và gia đình cùng cơ quan chức năng đang tiến hành tìm kiếm 2 em học sinh lớp 6E mất liên lạc trong quá trình đến trường học trong buổi chiều.

hai duong da tim thay hai nu sinh lop 6 mat tich
Nơi hai em học sinh được cho là mất tích đang theo học. Ảnh GĐ&XH

Theo bà Hồng, khoảng 12h45 chiều cùng ngày, khi cô giáo chủ nhiệm điểm danh phát hiện em Nguyễn Vân Anh (SN 2008), trú tại khu 2, phường Tân Bình, em Vũ Thảo Nguyên (SN 2008), trú tại C10, khu chợ Tuệ Tĩnh, phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) đang học lớp 6E không có mặt trong lớp. Ngay lập tức, giáo viên chủ nhiệm liên lạc với gia đình và báo với lãnh đạo nhà trường

Gia đình học sinh cho biết, 2 học sinh rời nhà khoảng 12h30 bằng xe đạp đến trường học. Một lát sau gia đình học sinh gọi lại cho giáo viên chủ nhiệm và thông báo, các em bị hỏng xe và mượn điện thoại gọi về cho gia đình. Tuy nhiên, đến hết tiết học thứ 5 vẫn không thấy 2 em học sinh này đến lớp.

Chính Thuần
Phiên bản di động